Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Xây dựng quầy thông tin du lịch miễn phí thứ 2 tại sân bay

   

Các thiết kế phải phù hợp với những yếu tố kỹ thuật đặc thù tại nhà ga, phương án thi công cấp điện, cáp thông tin liên lạc.. Để đảm bảo hoạt động chung nhà ga hành khách. Quầy sẽ được xây dựng với diện tích trên 16m2; tổng mức đầu tư hơn 200 triệu đồng.

Trước đó, quầy thông tin dịch vụ du lịch đã đặt tại sảnh tầng 1 Ga quốc nội. Theo dự kiến, trong tháng 7/2014, TP Đà Nẵng sẽ tiếp tục mở 2 đường bay mới là Đà Nẵng - Nhật Bản và Đà Nẵng – Hồng Kông. Lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng ngày càng lớn. Theo đó, lượng hành khách quốc tế đến Đà Nẵng sẽ ngày càng tăng. Vì vậy, việc xây dựng quầy thông tin du lịch tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng số 2 sẽ góp phần cung cấp các ấn phẩm cần thiết cho khách du lịch quốc tế đến Đà Nẵng như bản đồ du lịch, brochure, thông tin về khách sạn, công ty lữ hành, điểm đến.

Được biết, hiện TP Đà Nẵng đang làm việc với Bộ GTVT nhằm chuẩn bị cho việc nâng cấp, mở rộng giai đoạn 2 Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng để nâng công suất đáp ứng lên khoảng 6 - 8 triệu lượt khách/năm cũng như đáp ứng nhu cầu vận chuyển cho các doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa bằng đường hàng không. Việc bố trí quầy thông tin du lịch số 2 tại ga quốc tế là rất cần thiết góp phần quảng bá hình ảnh, giới thiệu thông tin và hỗ trợ khách du lịch. Đây cũng là nơi tiếp nhận những thông tin liên quan đến an toàn của du khách tại thành phố nhằm hợp tác với các cơ quan liên quan để kịp thời xử lý.

 Dương Nga 


Không có nhận xét nào: