Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Ngọc Thảo bất ngờ khi hàng trăm fans Đà Nẵng đón chào

 Ngọc Thảo chia sẻ: “Thật ra, ban đầu Thảo chỉ dự định gặp một vài bạn fans thân thiết hay trò chuyện với mình từ trước tại một quán café. Thảo cũng nghĩ chắc chỉ khoảng 20-30 bạn ra trò chuyện cùng mình. Thế nhưng khi đến nơi Thảo rất bất ngờ khi có hơn 100 bạn trẻ có mặt, Thảo vừa vui vừa hạnh phúc trước tình cảm mà các bạn dành cho mình. Thế là từ buổi café trò chuyện đã bất ngờ chuyển hướng thành buổi offline fan không –kịch –bản – soạn trước.” 

Buổi offline fans bất ngờ này đã khiến Ngọc Thảo bối rối khi số lượng người vượt quá sức tưởng tượng của mình, cô nàng gần như bị fans vây kín và “đè bẹp”. Ngay cả khi trở về Ngọc Thảo vẫn nghĩ mình đang mơ vì có quá nhiều người yêu mến cô. Tuy là buổi off bất ngờ, thế nhưng các bạn trẻ tại Đà Nẵng cũng đã “hỏi nhanh” Ngọc Thảo những vấn đề mà họ quan tâm, xoay quanh chuyện rời khỏi team Phở và những dự định sắp tới của cô nàng.

 

Ngọc Thảo bị các Fans vây kín

 

 Ngọc Thảo cũng chia sẻ rất thẳng thắn rằng việc rời khỏi Phở không phải vì bất đồng nội bộ như hầu hết mọi người lầm tưởng, và cô cũng đã nói rất nhiều lần về việc này trên các phương tiện truyền thông. Ngọc Thảo cho biết mối quan hệ của cô và Phở Đặc Biệt vẫn là những người bạn tốt. Tuy nhiên, Ngọc Thảo đang cố gắng xây dựng cho mình hình ảnh một diễn viên độc lập không là người “độc quyền” của bất cứ ekip nào, thế nên cô đang rất tập trung vào các vai diễn của riêng mình.

Chụp hình lưu niệm cùng các Fans

Nhiều bạn trẻ cũng đặc biệt quan tâm vì không biết rằng khi rời khỏi nhóm Vlog đình đám thì Ngọc Thảo sẽ làm gì tiếp theo. Chia sẻ về vấn đề này, Ngọc Thảo cho biết: “Có lẽ sức ảnh hưởng về mặt online của vlog quá mạnh, nên khán giả dần quên rằng xuất phát điểm của Thảo từ trước khi đến với team vlog là diễn viên của Tiệm bánh hoàng tử bé. Thảo sẽ tiếp tục với vai diễn của mình trong series phim này, đồng thời nhận Thảo sẽ nhận những kịch bản phim ngắn phù hợp với mình, và hướng đi mình đã định ra.” 

Riêng với Tiệm bánh hoàng tử bé, nhiều fans đã hỏi thẳng: “ Vì sao Ngọc Thảo cứ diễn mãi một vai kéo dài mấy trăm tập từ phần 1 đến phần 2, hình ảnh không mới liệu Ngọc Thảo có sợ mình nhàm chán?”.  Ngọc Thảo chia sẻ mình cũng không quá lạ lẫm với những câu hỏi như thế này, nhưng Tiệm bánh hoàng tử bé là cái nôi nuôi ước mơ và định hướng về diễn xuất sâu sắc hơn cho Ngọc Thảo . Thế nên khi ekip thay đổi dàn diễn viên, Ngọc Thảo vẫn nhận lời đóng tiếp vì muốn giúp “người mới” nhanh chóng bắt được nhịp khi quay phim sitcom, đồng thời nhân vật của Ngọc Thảo cũng “trưởng thành” hơn trước rất nhiều.

Song song với vai diễn San San, Ngọc Thảo sẽ tham gia vào một dự án phim ngắn của một nhóm làm phim toàn những người trẻ. Vừa đọc kịch bản cô nàng đã rất thích vì thấy đây là một vai diễn đầy thử thách với mình, Ngọc Thảo sẽ đổi mới hơn hình ảnh của mình thông qua bộ phim này để chứng minh về thực lực diễn xuất ngày càng tiến bộ của mình. Ngoài ra, theo như mong muốn của nhiều khán giả , Ngọc Thảo sẽ sắp xếp thời gian để thực hiện một dự án của riêng mình.

Tuy vào nghề khá lâu, nhưng đến khi tham gia Tiệm bánh hoàng tử bé phần 1, Ngọc Thảo mới dần định hình được hướng đi cho riêng mình là một diễn viên. Cô quyết tâm hướng hình ảnh của mình trong lòng khán giả một cách rõ rang, cụ thể hơn trong vai trò này. Dù tự thân vận động không có sự trợ giúp đặc biệt từ một ekip, công ty riêng nào, Ngọc Thảo vẫn tỏ ra không nản chí với quyết định của mình:  “Thời gian là bao lâu cũng được, Thảo muốn cái tên mình là một Ngọc Thảo trong lòng khán giả chứ không phải gắn tên cùng với bất cứ đơn vị hay ekip độc quyền nào khác.” 

Vì không chuẩn bị tinh thần sẽ có đông fans đến như thế, Ngọc Thảo đến bây giờ vẫn rất áy náy vì chưa gửi được cho tất cả các bạn những món quà tinh thần nhỏ nhắn – điều luôn có trong hầu hết các buổi họp fans. Thế nhưng qua cuộc gặp gỡ vừa bất ngờ vừa hạnh phúc này, Ngọc Thảo tự nhận ra được mình phải cần cố gắng nhiều hơn nữa trên con đường và hình ảnh mình đã chọn để không phụ lòng tin, tình cảm mà FC đã dành cho mình.

Một số hình ảnh của Ngọc Thảo tại Đà Nẵng :

Gửi câu hỏi

Hải Long (Theo Báo Đất Việt)


Không có nhận xét nào: