Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Bảo vệ Bà Nà Hills liên tiếp trả lại tài sản cho du khách đánh rơi | TTVH Online

(Thethaovanhoa.Vn) -Ngày 6/2/2014 vừa qua, đại diện đội Bảo vệ khu du lịch Bà Nà Hills - Đà Nẵng đã trao trả lại tài sản cho du khách Bùi Thanh Nhàn với số tiền 10.055.00đ cùng nhiều giấy tờ quan trọng bị đánh rơi tại khu du lịch tại Bà Nà.

Theo thông tin từ chị Nhàn, 17h00 Ngày 6/2/2014, trong lúc cùng gia đình đón không khí Tết tại Khu du lịch Bà Nà Hills, chị Nhàn đã làm rơi túi xách tại khu quảng trường khu lịch, ngay sau đó 01 cán bộ của khu dịch vụ nhà hàng đã nhặt được và phối hợp với lực lượng bảo vệ tại chỗ tiến hành kiểm tra và liên hệ được với chủ nhân của tài sản trên để trao trả.

Chị Nhàn cho biết, vào thời điểm đó lượng khách tham quan ở khu du lịch Bà Nà Hills khá đông nên bị mất tập trung và làm rơi túi xách mà không biết. Ngay sau khi phát hiện bị mất túi xách, chị và gia đình quay lại khu du lịch Bà Nà Hills để tìm kiếm. Chị Nhàn đã rất bất ngờ khi được đội ngũ nhân viên tại đây thông báo nhặt được tài sản của chị và đề nghị chị quay lại khu du lịch để nhanh chóng nhận lại tài sản đã mất.

Chị Điểu và gia đình không giấu được sự vui mừng khi nhận lại tài sản

Chị Điểu và gia đình không giấu được sự vui mừng khi nhận lại tài sản

Liên tiếp sau đó, ngày 7/2/2014, tại khu Bynight - khu du lịch Bà Nà Hills, nhận được thông báo của du khách Trần Thị Điểu ở TP. Hồ Chí Minh thông báo trong sáng cùng ngày, khi đang tham quan tại Bà Nà Hills gia đình chị đã thất lạc một chiếc balo trong đó có rất nhiều tài sản quý và giấy tờ quan trọng.

Sau khi nhận được thông tin trên, tập thể cán bộ bảo vệ khu du lịch đã khoanh vùng và thông báo cho các nhân viên khác trong khu du lịch để triển khai tìm kiếm tài sản cho du khách. Ngay trong chiều hôm đó, tài sản của khách đã được tìm thấy tại khu vực hầm rượu. Qua kiểm tra tại hiện trường, đội bảo vệ xác nhận số tài sản bao gồm: 01 ba lô màu hồng, đựng trong đó có nhiều loại tiền mệnh giá khác nhau có tổng giá trị 30.000.000đ, 03 dây chuỗi trang sức không rõ chất liệu, 22 phiếu mua hàng có mệnh giá 50.000đ và một số giấy tờ tùy thân khác - số tài sản trên trùng khớp với những thông tin của chị Trần Thị Điểu cung cấp trước đó.

Ban bảo vệ khu du lịch Bà Nà Hills đã nhanh chóng liên hệ mời gia đình chị Trần Thị Điểu tới văn phòng Công ty CP Dịch Vụ Cáp treo Bà Nà để tiến hành bàn giao lại tài sản.

Đông Uyên

Không có nhận xét nào: