Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Ngoại binh Đà Nẵng đưa vợ con sang Hong Kong nghỉ Tết - Ngôi sao

1-9000-1390883313.jpg

Merlo và vợ con có kỳ nghỉ thú vị ở Hong Kong. Ảnh: GM. 

Gác lại nỗi buồn sau trận cầu vô duyên với Đồng Nai, chân sút Merlo Gaston cùng gia đình sang Hong Kong (Trung Quốc) nghỉ Tết từ sáng 27. Tiền đạo của Đà Nẵng dự định sẽ nghỉ ngơi một tuần tại xứ Cảng thơm nhằm phục hồi tinh thần, sức khỏe trước khi chinh chiến trở lại ở đấu trường V-League.

Carolina, bà xã của Merlo, cho biết đây là năm thứ hai liên tiếp vợ chồng cô trở lại Hong Kong vào dịp Tết cổ truyền của người Việt: "Đây là năm thứ 6 tôi và ông xã Merlo sinh sống ở Việt Nam. Với dân Argentina chúng tôi, lễ Noel ngày 24/12 là quan trọng nhất. Nhưng nhập gia tùy tục tôi và ông xã cũng quen với việc lì xì, chúc Tết như người Việt. Tuy nhiên, trong thời gian nghỉ ngơi, vợ chồng tôi tính quay lại Hong Kong vì cảnh sắc, khí hậu nơi ấy tuyệt đẹp".

Sau khi có mặt tại Hong Kong vào chiều 27/1, vợ chồng Merlo lập tức tới quán Bulldog's Bar & Grill để thưởng thức các món ăn ở đây. Quán ăn kiểu Anh này chính là quán ruột của hai vợ chồng Merlo - Carla mỗi lần sang Hong Kong. Carla cho biết hai vợ chồng mình có máu ưa đi phiêu lưu du lịch mỗi khi rảnh rỗi. Hong Kong vẫn giữ được nét đẹp của người phương Đông và dịp Tết âm lịch càng có vẻ đẹp lộng lẫy, quyến rũ.

Cô con gái Carlo nay 6 tuổi đặc biệt yêu thích Hong Kong bởi khu công viên Disneyland, vốn là một trong 4 vương quốc Disneyland nổi tiếng thế giới. Không chỉ được hóa mình lễ hội hóa trang tại công viên, Carla cùng bố mẹ vui vẻ chụp hình cùng những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như chuột Mickey, vịt Donald, nàng tiên cá... Chưa kể những khu trượt ván cảm giác mạnh, những mô hình không gian đầy màu sắc, sinh động bốn chiều khiến cô con gái đầu lòng của Merlo và Carolina mê tít.

Sau một tuần nghỉ ngơi tại Hong Kong, gia đình Merlo sẽ trở lại Đà Nẵng để chúc Tết đồng đội và những gia đình người Việt quen biết của gia đình. Ngoài việc lì xì cho em nhỏ như người Việt, chính Merlo còn tự tay mở bàn tiệc nước ngoài trời barbecue và mời bạn bè thưởng thức cốc trà yerba mate truyền thống Argentina tại nhà.

 > Xem thêm ảnh Merlo hạnh phúc bên vợ con" href="http://ngoisao.Net/tin-tuc/the-thao/ben-le/ngoai-binh-da-nang-dua-vo-con-sang-hong-kong-nghi-tet-2946345-p2.Html">>> Xem thêm ảnh Merlo hạnh phúc bên vợ con 

 Anh Tuấn 

Không có nhận xét nào: