Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Du lịch trả góp dành cho mọi nhà - Cần biết - Tài chính - Doanh nghiệp - Tuổi Trẻ Online

Núi Bà Nà toạ lạc 1 lĩnh vực thuộc về dãy núi Trường Sơn nằm ở xã Hòa Ninh , huyện Hòa Vang , cách Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam. Trung tâm du lịch Bà Nà nằm trên đỉnh Núi Chúa có độ cao 1489 m so với mực nước biển.
Sau cách mệnh tháng Tám năm 1945, Bà Nà dần dần vắng bóng người. Khi Pháp quay trở lại xâm lược Việt Nam lần thứ 2, nhân dân xứ sở thực hiện (Lập trường tiêu thổ kháng chiến nên đã triệt hạ các công trình xây dựng ở Bà Nà. Từ đấy , khu nghỉ mát hoang phế dần và bị cây rừng che phủ trong quên lãng gần nửa thế kỷ. Sọ năm 1998 , UBND thành phố Đà Nẵng quyết định xây dựng lại Bà Nà thành một khu du lịch sinh thái có quy mô lớn với hệ thống giao thông nhà nghỉ, nhà hàng, khu bảo tồn... Con đường từ chân núi lên đỉnh Bà Nà dài 15 km đã được rải nhựa, thuận tiện cho giao thông. Sau năm 2000, Bà Nà đã được đánh thức và tái hiện vịt một thịt thà du lịch và mau chóng trở lại ngôi vị của một trong những khu du lịch nức tiếng nhất của thành phố Đà Nẵng.
Bà Nà Hills được mệnh danh là Sapa của miền Trung với khí hâu quanh năm tiên tân , nhiệt độ làng nhàng vào khoảng 18oC, Bà Nà – Núi Chúa là khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng lý tưởng ở miền Trung Đà Nẵng. Du khách đến khu du lich Bà Nà Hills không chỉ được tận hưởng không khí trong lành , xanh , sạch , đẹp mà còn được chiêm ngưỡng những cảnh quan đẹp mà hiếm vùng nghỉ mát nào có được. Ở Bà Nà một ngày có 4 mùa riêng biệt: buổi sáng iết xuân , buổi trưa vào hạ , buổi chiều se se sang thu và đêm về giá lạnh như giữa đông.
Những báo cáo, tin tức khác về du lịch quý khách đọc bên dưới:
Khách hàng không cần phải chứng minh thu nhập, không cần thế chấp hay không cần phải sở hữu thẻ tín dụng mà vẫn có thể  vay lên đến 40 triệu đồng, với kỳ hạn trả góp linh hoạt từ 6 – 24 tháng, thủ tục dễ dàng lại nhanh chóng. Với Du lịch trả góp, HDFinance sẽ khuấy động  mùa du lịch năm nay.
HDFinance là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng cá nhân, nhằm hiện thực hóa ước mơ của mọi người, mọi gia đình. Là công ty tài chính năng động, HDFinance đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ nhu cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng của khách hàng, với các dịch vụ được khách hàng tín nhiệm như: xe máy trả góp, điện máy trả góp, điện thoại trả góp, nội thất trả góp, và cho vay tiền mặt. Ngoài ra, dịch vụ mới ra mắt “Du lịch trả góp” sẽ đáp ứng mọi nhu cầu du lịch của mọi người.
Du lịch trả góp – Tại sao không?
Dịch vụ Du lịch trả góp giải quyết nỗi lo về tài chính hay thời gian tích lũy lâu dài để có thể thực hiện chuyến đi trong mơ của mình. HDFinance sẽ giúp bạn hoạch định kế hoạch du lịch nhanh nhất, dễ dàng nhất và tiết kiệm nhất thông qua các đối tác du lịch uy tín. Giờ đây việc thong dong trên một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới tại Furama Resort Đà Nẵng hay các tour xuyên Việt của công ty du lịch Greentours sẽ không còn là điều quá xa xôi. Các chuyến du lịch nước ngoài như khám phá nền văn hóa Hàn Quốc của Good Time Travel, hay hành trình sôi động đến Singapore, Malaysia, Thái Lan của Viettourist cũng nằm trong tầm tay của tất cả mọi người.
Ưu điểm của Du lịch trả góp
Chỉ cần trả trước từ 30% giá trị tour và thanh toán phần còn lại sau chuyến đi là bạn đã có thể đặt chân ngay đến những điểm du lịch hấp dẫn nhất trên toàn thế giới. Với thủ tục đơn giản, không cần thế chấp, không cần chứng minh thu nhập, không cần thẻ tín dụng và khoản vay được bảo hiểm miễn phí, bạn hoàn toàn yên tâm chọn cho mình và người một chuyến du lịch phù hợp. Đặc biệt, HDFinance có lãi suất cực hấp dẫn cho khách hàng khi đăng ký từ đây đến hết tháng 7.

Tin dịch vụ

Không có nhận xét nào: