Núi Bà Nà toạ lạc 1 khu vực thuộc về dãy núi Trường Sơn nằm ở xã Hòa Ninh , huyện Hòa Vang , cách Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam. Trung tâm du lịch Bà Nà nằm trên đỉnh Núi Chúa có độ cao 1489 m so với mực nước biển.
Sau cách mạng tháng Tám năm 1945, Bà Nà dần dần vắng bóng người. Khi Pháp quay trở lại xâm lăng Việt Nam lần thứ 2, nhân dân xứ sở thực hiện ý chí tiêu thổ kháng chiến nên đã triệt hạ các công trình xây dựng ở Bà Nà. Từ đấy , khu nghỉ mát hoang phế dần và bị cây rừng che phủ trong lãng quên gần nửa thế kỷ. Đầu não năm 1998 , UBND thành phố Đà Nẵng quyết định xây dựng lại Bà Nà thành một khu du lịch sinh thái có quy mô lớn với hệ thống nhà nghỉ, nhà hàng, khu bảo tồn... Con đường từ chân núi lên đỉnh Bà Nà dài 15 km đã được rải nhựa, thuận lợi cho giao thông. Sau năm 2000, Bà Nà đã được đánh thức và tái tạo vịt đàn một thịt thà du lịch và chóng vánh trở lại ngôi vị của một trong những khu du lịch nức tiếng nhất của đô thị Đà Nẵng.
Bà Nà Hills được mệnh danh là Sapa của miền Trung với khí hâu quanh năm sảng khoái , nhiệt độ trung bình vào khoảng 18oC, Bà Nà – Núi Chúa là khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng lý tưởng ở miền Trung Đà Nẵng. Du khách đến khu du lich Bà Nà Hills không chỉ được tận hưởng khí trời trong sạch , xanh , sạch , đẹp mà còn được chiêm ngưỡng những phong cảnh đẹp mà hiếm vùng nghỉ mát nào có được. Ở Bà Nà một ngày có 4 mùa riêng biệt: buổi sáng iết xuân , buổi trưa vào hạ , buổi chiều se se sang thu và đêm về lạnh giá như giữa đông.
Những thông cáo, tin tức khác về du lịch quý khách đọc bên dưới:
Trang chủ ⁄ Kinh tế
Khách mua tour kích cầu tăng mạnh
- Bản để in
- Gửi mail
- Zini
- Google Plus
(PL)- Ngày 29-6, ông Trần Thế Dũng, Phó Trưởng nhóm Kích cầu du lịch nộiđịa, cho biết trong hai tháng (5 và 6) nhóm đã khai thác được 11.744khách mua tour trọn gói du lịch.
So với cùng kỳ năm ngoái, số lượng khách mua tour kích cầu đã tăng gần gấp ba lần.
Theo ông Dũng, hầu hết khách mua tour chủ yếu ở các đường bay: Nha Trang, Đà Lạt, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Vinh... Theo chương trình giá vé máy kích cầu của Vietnam Airlines, VietJet và Jetstar Pacific.
Trước đó, chương trình kích cầu du lịch nội địa được tiến hành từ 2012 đến nay với mức giảm giá từ 30% đến 35% so với giá tour thông thường.
Theo số liệu mà Hiệp hội Du lịch TP.HCM công bố, đến cuối năm 2013 chương trình kích cầu đã lấy vé và tổ chức cho 34.137 lượt khách đi tour, tăng 115% so với năm 2012 (15.810 khách). Hiệp hội cũng cho rằng chương trình kích cầu nội địa đã tác động tốt đến thị trường trong nước.
MAI PHƯƠNG
Tag :
Kích cầu, Tour, du lịch, thị trường trong nước, Côn Đảo, Vietnam Airlines, Phú Quốc, Vinh
Tin liên quan
- Áp trần giá sữa: Người mua chưa lợi
- Đưa hàng Việt vào thị trường Đức
- VietJet mở đường bay Đà Nẵng - Cần Thơ
- Khoai tây Trung Quốc tràn lan chợ nông sản Đà Lạt
- Bộ Công Thương điều hành giá xăng dầu: Ai hưởng lợi?
Đọc nhiều
- Quả vải Trung Quốc xâm nhập ngược vào Việt Nam
- 6 món đồ lưu niệm có thể khiến bạn gặp rắc rối khi tới Mỹ
- Bộ Công Thương điều hành giá xăng dầu: Ai hưởng lợi?
- Căng thẳng Nga và Ukraine sẽ đẩy giá vàng tăng mạnh tuần sau?
- Quy mô kinh tế Trung Quốc có thể nhỏ hơn nhiều so với công bố
Ý kiến bạn đọc
Các bình luận trên Pháp Luật Online sẽ được xem xét trước và có thể được lược trích khi đăng tải. Pháp Luật Online có quyền từ chối những bình luận xúc phạm cá nhân, tổ chức; trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc vui lòng viết bình luận bằng tiếng Việt có dấu.
Các tin khác
- Khoai tây Trung Quốc tràn lan chợ nông sản Đà Lạt
- VietJet mở đường bay Đà Nẵng - Cần Thơ
- Đưa hàng Việt vào thị trường Đức
- Áp trần giá sữa: Người mua chưa lợi
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét