Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Vũ Khắc Tiệp đưa 'gà mới' Tường Vy du hí châu Âu | Hậu trường | iHay

Đảo Chàm là một cụm đảo, về mặt hành chính thuộc xã đảo Tân Hiệp, đô thị Hội An, tỉnh Quảng Nam, nằm cách bờ biển Cửa Đại 15 km và đã được UNESCO xác nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Cù lao Chàm bao gồm 8 đảo: Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Mồ, Hòn Khô mẹ, Hòn Khô con, Hòn Lá, Hòn Tai, Hòn Ông. Dân số trên các hòn đảo này gồm khoảng 3.000 người.

Cù lao Chàm là một di tích văn hoá lịch sử gắn với sự hình thành và phát triển của thành phố thương cảng Hội An. Bản đồ Tây-phương xưa thường ghi Cù lao Chàm với tên "Champello" lấy từ tiếng Nam-Ấn ( Autronesian ) "Pulau Champa". Đảo cù lao Chàm còn có các tên gọi khác như Puliciam, Chiêm Bất Lao, Tiên Bích La. Tại đây còn nhiều di tích thuộc các nền văn hoá Sa Huỳnh, Chăm Pa, Đại Việt, với các công trình kiến trúc cổ của người Chăm và người Việt có niên đại vài trăm năm.

Đây còn là một địa điểm du lịch cù lao chàm có khí hậu quanh năm tươi tốt, hệ động thực vật sản vật phong phú, đặc biệt là nguồn thuỷ sản và nguồn tài nguyên yến sào. Các rặng xà cừ ở lĩnh vực biển Cù lao Chàm cũng được các nhà khoa học đánh giá cao và đưa vào danh sách bảo vệ.

Tháng 10 năm 2003, Khu bảo tồn thiên nhiên Đảo Chàm được thành lập để giữ giàng sinh vật hoang dại trên đảo, là 1 trong 15 Khu bảo tàng biển của Việt Nam vào thời điểm 2007.

Ngày 29.5.2009, với hệ động thực vật sản vật phong phú và những di tích lịch sử hàng trăm năm trước, đảo cù lao Chàm được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới trong phiên họp thứ 21 của Ủy ban Điều phối quốc tế thời hạn con người và sinh quyển diễn ra tại đảo Jeju ( Hàn Quốc ).

Mời quý khách đến với Tour du lịch đảo cù lao chàm (xuất phát hàng ngày)  do công ty du lịch xứ Đà đảm nhiệm sẽ làm hài lòng quý khách. Các lĩnh vực, bài viết khác về du lịch xin qúy khách xem bên dưới:

(IHay) Sau khi hoàn thành xong chương trình Đêm hội chân dài 8, Vũ Khắc Tiệp ngay lập tức tự thưởng cho mình một chuyến du lịch kết hợp công việc tại châu Âu. Trong chuyến đi này, Vũ Khắc Tiệp đi cùng 'gà mới' là người mẫu Tường Vy. Hiện chân dài xinh đẹp đang được 'ông trùm chân dài' chăm chút để tham gia cuộc thi hoa hậu năm nay.

>> Ngọc Trinh lại 'dính như sam' bên Vũ Khắc Tiệp


Vũ Khắc Tiệp bảnh bao bên "gà mới" 

Và trong dịp ghé thăm Praha (Séc), Vũ Khắc Tiệp ngay lập tức hẹn gặp người đẹp Daniela Nguyễn Thu Mây đang sinh sống và làm việc tại đây. Không chỉ gây ấn tượng với khán giả Việt trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt lần đầu tiên, Daniela Nguyễn Thu Mây còn làm nức lòng khán giả quê nhà khi đoạt giải Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2011.


 Vũ Khắc Tiệp chọn màu áo rất hợp với màu váy mà Daniela Nguyễn Thu Mây mặc


 Trong chuyến đi này, Vũ Khắc Tiệp đi cùng "gà mới" là người đẹp Tường Vy


Vũ Khắc Tiệp háo hức khi đứng cạnh 2 chân dài xinh đẹp


Nguyễn Thu Mây hiện sinh sống và làm việc tại Praha, Séc. Đi thi khá lặng lẽ nhưng cô lại gây tiếng vang lớn khi đoạt giải Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2011


 Cả nhóm bạn cùng nhau dạo phố trên cỗ xe ngựa


Tường Vy sẽ được Vũ Khắc Tiệp đầu tư cho thi hoa hậu trong năm nay


 Tường Vy gây chú ý với phong cách ăn mặc thời trang. Chân dài hứa hẹn "làm nên chuyện" tại cuộc thi này


 Sau khi đã định hình được vị trí cho Ngọc Trinh, Linh Chi, Vũ Khắc Tiệp quyết định đầu tư "gà" vào các cuộc thi hoa hậu

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Vũ Khắc Tiệp lại 'tay trong tay' với Ngọc Trinh
>> Vắng Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp 'cặp kè' cùng Linh Chi
>> Ông bầu Vũ Khắc Tiệp thân thiết 'gà mới

Không có nhận xét nào: