Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

SGGP Online- Thaco nhận giải thưởng “Phát triển hệ thống showroom Peugeot & xưởng dịch vụ nhanh nhất”

Đảo Chàm là một cụm đảo, về mặt hành chính thuộc xã đảo Tân Hiệp, thành thị Hội An, tỉnh Quảng Nam, nằm cách bờ biển Cửa Đại 15 km và đã được UNESCO xác nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Đảo cù lao Chàm bao gồm 8 đảo: Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Mồ, Hòn Khô mẹ, Hòn Khô con, Hòn Lá, Hòn Tai, Hòn Ông. Dân số trên các hòn đảo này gồm khoảng 3.000 người.

Cù lao Chàm là một di tích văn hoá lịch sử gắn với sự hình thành và phát triển của thành phố thương khẩu Hội An. Bản đồ Tây-phương xưa thường ghi đảo cù lao Chàm với tên "Champello" lấy từ tiếng Nam-Ấn ( Autronesian ) "Pulau Champa". Cù lao Chàm còn có các tên gọi khác như Puliciam, Chiêm Bất Lao, Tiên Bích La. Tại đây còn nhiều di tích thuộc các nền văn hoá Sa Huỳnh, Chăm Pa, Đại Việt, với các công trình kiến trúc cổ của người Chăm và người Việt có niên đại vài trăm năm.

Đây còn là một địa điểm du lịch cù lao chàm có khí hậu quanh năm dễ chịu, hệ động thực vật sản vật phong phú, đặc biệt là nguồn hải sản và nguồn tài nguyên yến sào. Các rặng san hô ở khu vực biển Cù lao Chàm cũng được các nhà khoa học đánh giá cao và đưa vào danh sách bảo vệ.

Tháng 10 năm 2003, Khu bảo tồn thiên nhiên đảo cù lao Chàm được thành lập để giữ giàng sinh vật hoang dã trên đảo, là 1 trong 15 Khu bảo tồn biển của Việt Nam vào thời điểm 2007.

Ngày 29.5.2009, với hệ động cây cỏ sản vật phong phú và những di tích lịch sử hàng trăm năm trước, Cù lao Chàm được UNESCO xác nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới trong phiên họp thứ 21 của Ủy ban Điều phối quốc tế thời hạn con người và sinh quyển diễn ra tại đảo Jeju ( Hàn Quốc ).

Mời quý khách đến với Tour du lịch đảo cù lao chàm (xuất phát hàng ngày)  do công ty du lịch xứ Đà đảm nhiệm sẽ làm hài lòng quý khách. Các lĩnh vực, bài viết khác về du lịch xin qúy khách xem bên dưới:

Thaco nhận giải thưởng “Phát triển hệ thống showroom Peugeot & xưởng dịch vụ nhanh nhất” Thứ hai, 30/06/2014, 09:00 (GMT+7)

Vừa qua, tại Hội nghị các nhà phân phối xe Peugeot toàn cầu diễn ra tại Paris (Pháp), Tập đoàn Peugeot (PSA) đã trao giải “Phát triển hệ thống showroom Peugeot & xưởng dịch vụ nhanh nhất” cho Công ty Ô tô Trường Hải (Thaco) - Nhà phân phối độc quyền thương hiệu xe Peugeot tại Việt Nam. Đây là giải thưởng dựa trên số lượng phát triển showroom Peugeot đạt chuẩn 3S toàn cầu của các nhà phân phối tại mỗi quốc gia. Giải thưởng này minh chứng cho việc Thaco rất coi trọng, đầu tư xây dựng hệ thống showroom và xưởng dịch vụ trong chiến lược phát triển bền vững thương hiệu ô tô Peugeot tại Việt Nam.

Ông Bùi Kim Kha (thứ 2 từ trái qua), Giám đốc Khối kinh doanh xe du lịch Thaco, Tổng Giám đốc Thaco PC, tại buổi lễ nhận giải thưởng.

Với chiến lược này, Thaco đặt mục tiêu trong giai đoạn đầu là hướng tới vị trí số 1 về sự hài lòng của khách hàng và thiết lập chuẩn mực mới của một thương hiệu xe sang trọng và đẳng cấp. Do đó, khách hàng yêu thích thương hiệu Peugeot không chỉ được tận hưởng những chiếc xe phong cách sang trọng hàng đầu cùng với công nghệ hiện đại và cảm giác lái ấn tượng, mà còn được trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ chăm sóc khách hàng  chuyên nghiệp với sự hài lòng cao nhất của đẳng cấp châu Âu .

Hiện nay, Thaco đã khai trương 7 showroom Peugeot theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu trên toàn quốc với 2 showroom ở miền Nam, 4 showroom ở miền Bắc và 1 showroom ở miền Trung. Theo kế hoạch, con số này sẽ nâng lên 13 showroom vào cuối năm 2014. Chia sẻ về kế hoạch phát triển thương hiệu Peugeot tại Việt Nam, ông Bùi Kim Kha - Giám đốc Khối kinh doanh xe Du lịch Thaco, TGĐ Thaco PC cho biết: “Cùng với việc ra mắt thương hiệu Peugeot, chúng tôi đã nhanh chóng xây dựng hệ thống showroom và xưởng dịch vụ trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu khách hàng khi sở hữu thương hiệu xe hơi đẳng cấp châu Âu tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ thường xuyên đa dạng hóa sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội sở hữu các dòng xe ô tô Peugeot đẳng cấp khác. Tháng 7 tới, chúng tôi tiếp tục giới thiệu ra thị trường các mẫu xe hút khách hàng đầu của Peugeot là 208, 508 với nhiều trang thiết bị cao cấp.”

Trần Trà

In trang Về đầu trang

Không có nhận xét nào: