Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Tràn ngập quà tặng dịp sinh nhật Royal City

Chào mừng sinh nhật một năm quần thể Trung tâm thương mại (TTTM) và vui chơi giải trí Vincom Mega Mall (VMM) Royal City (26/7/2013-26/7/2014), hệ thống TTTM Vincom tưng bừng tổ chức nhiều sự kiện sôi động và hấp dẫn với “cơn mưa giải thưởng”. Đặc biệt, kể từ ngày 26/7, VMM Royal City sẽ phủ sóng Wi-Fi miễn phí và không giới hạn toàn bộ TTTM.

IPhones 5s, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab… và hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác chính là “cơn mưa giải thưởng” dành tặng riêng cho khách hàng đến VMM Royal City dịp đặc biệt này. Theo đó, chỉ với hóa đơn 500.000 đồng, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu các phần quà giá trị trên với xác suất trúng thưởng rất lớn.

Bên cạnh chương trình Tưng bừng mua sắm - Nhận quà ngay, trong ngày sinh nhật 26/7/2014, VMM Royal City sẽ chào đón du khách với hàng loạt sự kiện hoạt náo sôi động. Đây cũng là ngày VMM Royal City vinh danh các “họa sĩ nhí” xuất sắc nhất của cuộc thi vẽ tranh Thành phố ước mơ diễn ra suốt tháng 6. Các tài năng hội họa sẽ được trao tận tay nhiều phần quà với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng: máy tính bảng Samsung Galaxy Tab; khóa học tiếng Anh tại Apollo; huy hiệu công dân danh dự Royal City”, hộ chiếu MegaMall Pass vào cửa tất cả các khu vui chơi giải trí như Vinpearl Games, Công viên nước Vinpearl Water Park và Sân trượt băng Vinpearl Ice Rink (tại VMM Royal City); Thủy cung Vinpearl Aquarium, VinKE… (tại VMM Times City), có giá trị đến 1 năm hoặc 6 tháng.

Đặc biệt, món quà sinh nhật mừng VMM Royal City được khách hàng, háo hức chờ đợi nhất chính là sự kiện phủ sóng Wi-Fi toàn bộ TTTM. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng sẽ được thỏa sức dùng Wi-Fi hoàn toàn miễn phí và không giới hạn trong không gian cực lớn của VMM Royal City. Hệ thống Internet Wi-Fi chuyên nghiệp, quy mô lớn mang tên AWING cũng sẽ dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên “check in” và sử dụng dịch vụ này.

Hưởng ứng tháng Vui sinh nhật - Đến Vincom của VMM Royal City, toàn hệ thống TTTM Vincom cũng liên tục có các màn trình diễn, các khu vực trưng bày thời trang và công nghệ độc đáo với sự góp mặt của nhiều thương hiệu tên tuổi trong nước và quốc tế. Khách hàng mua sắm có cơ hội nhận quà ngay khi có hóa đơn mua sắm từ 500.000 - 1 triệu đồng trở lên.

Cũng từ tháng 7, thông điệp 365 ngày - Đến Vincom đã “phủ sóng” toàn hệ thống TTTM Vincom với các màn Vespa Roadshow và trình diễn flashmob tập thể. Đến Vincom đã trở thành thông điệp của “sống phong cách”, “tận hưởng hương vị”, “xu hướng mới”, “vui trọn vẹn”…

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 26/7/2013, quần thể TTTM và vui chơi giải trí VMM Royal City là thiên đường mua sắm tiện nghi và đẳng cấp với những xu hướng hiện đại nhất; một địa chỉ văn hóa, giải trí hấp dẫn; không gian thư giãn lý tưởng dành cho người dân Thủ đô cũng như du khách trong và quốc tế. Với nỗ lực đổi mới không ngừng, luôn đem đến những chương trình, hoạt động khuyến mại và sự kiện sôi nổi, VMM Royal City cùng hệ thống TTTM Vincom đã, đang và sẽ tiếp tục là điểm đến được lựa chọn hàng đầu, thỏa mãn nhu cầu mua sắm, giải trí với chất lượng và uy tín đảm bảo.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình, xem thêm tại đây.

Tư liệu: Vingroup


Bà Nà là nơi giao hội vẻ đẹp nguyên sơ, thơm nức của thiên nhiên cùng với nét đẹp đương đại của bàn tay con người tác động. Đến với Bà Nà, du khách sẽ lạc vào xứ sở thần tiên như trong những câu chuyện cổ tích.

Có thể nói Bà Nà là Mạch núi đẹp nhất khi đến du lịch Đà Nẵng, nơi có vẻ đẹp tự nhiên làm say đắm lòng người và khí hậu quanh năm trong lành tươi mát. Đặc biệt, ở Bà Nà, du khách sẽ được trải qua bốn mùa riêng biệt trong một ngày: sáng - xuân , trưa - hạ , chiều - thu , tối – đông.

Cách thành phố Đà Nẵng khoảng 25 km về phía Tây Nam là nơi tọa lạc của Bà Nà - "Lá phổi xanh" của miền Trung. Bà Nà lừng danh với trung tâm du lịch tuyệt trần đương đại được xây dựng ở trên đỉnh Núi Chúa, ở độ cao 1489 m so với mực nước biển. Từ trên đỉnh núi, du khách có khả năng thu hết vào tầm mắt khung cảnh thành thị Đà Nẵng với những cây cầu, cảnh đại dương bao la và những đồng lúa xanh bát ngát.

Bà Nà từ lâu đã nức danh với tuyến cáp treo ở độ cao gần 1.400m, giữ kỉ lục về tuyến cáp treo 1 dây dài nhất thế giới và có độ cao chênh lệch giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới. Ngồi trong cabin cáp treo Bà Nà, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác lơ lửng giữa trời mây, chung quanh là rừng núi ngoài tầm mắt và nhìn xuống dưới có khả năng thấy được những dòng suối chảy róc rách.

Một trong những điểm hấp dẫn du khách nhất của Bà Nà ấy là khu vui chơi giải trí trong nhà mang thứ bậc quốc tế Fantasy Park được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết thuyết “Hành trình vào trung tâm trái đất” và “Hai vạn dăm dưới biển” của nhà văn người Pháp Jules Verne. Đây là không thể bỏ qua của du khách, đặc biệt là các gia đình , bởi khu tiêu khiển này không những có các trò chơi vui nhộn dành cho con nít mà còn những trò chơi cảm giác mạnh dành cho người lớn. Ba khu vực nhà đầu hàng vụ các món ăn từ truyền thống cho tới những món ăn tây thiên cũng hứa hẹn đáp ứng khẩu vị của mọi du khách.

Sau những giờ khắc tiêu khiển thể hiện tâm trạng rất vui , du khách có khả năng tìm đến Chùa linh ứng để chiêm ngưỡng cảnh vật ngôi chùa thanh tịnh. Dạo bước ở chốn cửa chùa này , du khách có thể quên đi những mệt mỏi toan lo thường ngày và thấy lòng mình yên lặng , bình yên. Được xây dựng trên đỉnh Bà Nà ở độ cao gần 1.500m , với nét cấu trúc cổ kính , chùa thiêng và nghiệm lắm còn là nơi vô cùng linh thiêng mà du khách có thể thực tâm cầu nguyện.

Dưới chân núi Bà Nà , nằm cách khu nghỉ mát Bà Nà 2km về hướng Đông là Suối Mơ - một du lịch sinh thái rất đông du khách đặc biệt là vào mùa hè. Ở đây có thác Tóc Tiên 9 tầng , ngọn thác đẹp huyền ảo luôn đổ nước trắng xóa này được gắn liền với một truyền thuyết. Tục truyền rằng ngày xửa ngày xưa , các nàng tiên thường đến nơi đây nô giỡn , do mải ngắm cảnh đẹp mà quên về trời , phải để lại những mái tóc dài vắt qua 9 tầng đá , làm nên ngọn thác bây giờ. Dòng thác chảy từ độ cao 700 mét quanh năm đề đổ nước , đẹp như một giấc mơ này vì thế còn được gọi là Thác Tóc Tiên. Ở đây du khách có khả năng hòa mình vào tự nhiên hoang sơ thơm tho , lắng tai Tiếng gà rừng rộn ràng và cảm nhận dòng nước mát lạnh và trong veo như tẩy rửa hết mọi phiền não.

Ngoại giả , Bà Nà còn có các điểm du lịch quyến rũ như khu hầm rượu , khu làng Pháp , Miếu Bà , Đền Lĩnh Chúa Linh Từ , … Khu du lịch Bà Nà là một lựa chọn lý tưởng cho mọi du khách trong mùa hè

Không có nhận xét nào: