Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Vũ Hoàng Việt khoe ảnh hạnh phúc cùng người yêu đi du lịch Huế

Sau một thời gian vắng bóng, mới đây Vũ Hoàng Việt đã cập nhật một loạt hình ảnh mới khi anh đang cùng người yêu tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng đi du lịch ở Huế. Chàng người mẫu này chia sẻ:

"Sau hơn 1 năm du lịch nước ngoài, lần này nhân dịp kỷ niệm 2 năm quen nhau Yvonne đã quyết định đưa mình đi tham quan các danh lam thắng cảnh của Việt Nam. Ngày đầu tiên đến Huế, mình và Yvonne đã được dịp đi thuyền Rồng, thưởng thức ca hò Huế, tham quan Đại Nội và chùa Thiên Mụ. Yvonne rất mê giọng nói của những cô gái Huế, giống những lời thỏ thẻ ngọt ngào của những người yêu bé nhỏ".


Vũ Hoàng Việt và người yêu rất thích thú khi được đi tham quan Huế

Từ sau khi yêu tỷ phú của ngành thời trang Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt được người phụ nữ này chăm sóc rất nhiệt tình và chu đáo. Hai người thường xuyên đi du lịch ở những nơi có danh lam thắng cảnh đẹp trên toàn thế giới. Và lần này, nhân dịp kỷ niệm 2 năm quen nhau, cả hai đã chọn đi du lịch Huế. Lúc mới yêu nhau, Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng đã bị dư luận săm soi và dè bỉu rất nhiều. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh cho tình yêu chân thành và không tuổi tác của cặp đôi này.


Yvonne thường xuyên mặc trẻ trung khi đi chơi cùng Vũ Hoàng Việt


Người đẹp tình tứ ngồi lên đùi Vũ Hoàng Việt


Dù đã có tuổi nhưng Yvonne vẫn rất nóng bỏng


Hai người luôn tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.


Bà Nà là nơi giao hội vẻ đẹp sơ khai, thơm phức của thiên nhiên cùng với nét đẹp đương đại của bàn tay con người tác động. Đến với Bà Nà, du khách sẽ lạc vào địa phương thần tiên như trong những câu chuyện cổ tích.

Có xác xuất nói Bà Nà là dãy núi đẹp nhất khi đến du lịch Đà Nẵng, nơi có vẻ đẹp tự nhiên làm đắm say lòng người và khí hậu quanh năm trong lành tươi mát. Đặc biệt, ở Bà Nà, du khách sẽ được trải qua bốn mùa biệt lập trong một ngày: sáng - xuân , trưa - hạ , chiều - thu , tối – đông.

Cách đô thị Đà Nẵng khoảng 25 km về phía Tây Nam là nơi tọa lạc của Bà Nà - "Lá phổi xanh" của miền Trung. Bà Nà nổi tiếng với trung tâm du lịch tót vời hiện đại được xây dựng ở trên đỉnh Núi Chúa, ở độ cao 1489 m so với mực nước biển. Từ trên đỉnh núi, du khách có thể thu hết vào tầm mắt khung cảnh đô thị Đà Nẵng với những cây cầu, cảnh biển cả mông mênh và những đồng lúa xanh bao la.

Bà Nà từ lâu đã nức danh với tuyến cáp treo ở độ cao gần 1.400m, giữ kỉ lục về tuyến cáp treo 1 dây dài nhất thế giới và có độ cao chênh lệch giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới. Ngồi trong cabin cáp treo Bà Nà, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác lơ lửng giữa trời mây, chung quanh là núi rừng xa tầm mắt và nhìn xuống dưới có xác xuất thấy được những dòng suối chảy róc rách.

Một trong những điểm quyến rũ du khách nhất của Bà Nà ấy là khu vui chơi tiêu khiển trong nhà mang thứ bậc quốc tế Fantasy Park được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết thuyết “Hành trình vào trọng tâm trái đất” và “Hai vạn dăm dưới biển” của nhà văn người Pháp Jules Verne. Đây là chẳng thể bỏ qua của du khách, đặc biệt là các Nhà ở , bởi khu giải trí này chẳng những có các trò chơi vui nhộn dành cho con nít mà còn những trò chơi cảm giác mạnh dành cho người lớn. Ba chuye nhà quy hàng vụ các món ăn từ truyền thống cho tới những món ăn tây phương cũng hứa hẹn đáp ứng khẩu vị của mọi du khách.

Sau những giờ khắc tiêu khiển vui vẻ , du khách có khả năng tìm đến Chùa linh ứng để chiêm ngưỡng cảnh vật ngôi chùa thanh tịnh. Dạo bước ở chốn cửa chùa này , du khách có xác xuất quên đi những mỏi mệt toan lo thường ngày và thấy lòng mình tĩnh lặng , bình yên. Được xây dựng trên đỉnh Bà Nà ở độ cao gần 1.500m , với nét kiến trúc cổ kính , chùa linh ứng còn là nơi vô cùng khôn thiêng mà du khách có thể thật tâm cầu nguyện.

Dưới chân núi Bà Nà , nằm cách khu nghỉ mát Bà Nà 2km về hướng Đông là Suối Mơ - một địa điểm du lịch sinh thái rất đông du khách đặc biệt là vào mùa hè. Ở đây có thác Tóc Tiên 9 tầng , ngọn thác đẹp không thực luôn đổ nước trắng xóa này được gắn liền với một truyền thuyết. Tương truyền rằng ngày xưa , các nàng tiên thường đến nơi đây nô giỡn , do mải ngắm cảnh đẹp mà quên về trời , phải để lại những mái tóc dài vắt qua 9 tầng đá , gây nên ngọn thác bây giờ. Dòng thác chảy từ độ cao 700 mét quanh năm đề đổ nước , đẹp như một giấc mơ này vì thế còn được gọi là Thác Tóc Tiên. Ở đây du khách có xác xuất hòa mình vào thiên nhiên hoang vu thơm nức , lắng nghe tiếng chim rừng rộn ràng và cảm nhận dòng nước mát lạnh và trong vắt như tẩy rửa hết mọi buồn phiền.

Ngoại giả , Bà Nà còn có các điểm du lịch hấp dẫn như khu hầm rượu , khu làng Pháp , Miếu Bà , Đền Lĩnh Chúa Linh Từ , … Khu du lịch Bà Nà là một lựa chọn lý tưởng cho mọi du khách trong mùa hè

Không có nhận xét nào: