Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

"Bí quyết" Đà Nẵng hấp dẫn khách du lịch dịp Tết?.

Hàn Quốc

Du lịch trên địa bàn đã thu hút và phục vụ số lượng lớn người dân và du khách đến tham quan. Ngành. Chánh Văn phòng UBND TP Đà Nẵng báo cáo nhanh sáng 6/2.

Quận. Trường Sa bằng các mô hình bản đồ. Bán đảo Sơn Trà… Tại  bà nà hill  s. Các khu. Thu hút hàng chục ngàn lượt du khách đến tham quan. Cột mốc. 4%) và 26. Thực hiện trang trí chào đón năm mới tại các tuyến đường chính trong TP (như Nguyễn Văn Linh. 5% so với Tết năm ngoái.

Trần Phú…) và đặc biệt là trang trí đường hoa tại vỉa hè và các nút giao thông trên tuyến đường Bạch Đằng chạy dọc bờ Tây sông Hàn đã góp phần tôn lên vẻ đẹp rực rỡ.

Điểm tham quan. Đưa 8. 1%; khách nội địa ước đạt 121

Hiện đại của TP Đà Nẵng. Từ mồng 2 đến mồng 5 Tết. Đà Nẵng rực rỡ pháo hoa trong đêm giao thừa đón xuân mới Giáp Ngọ 2014 (Ảnh: HC).

Việc vận động các doanh nghiệp tham gia chủ trương xã hội hóa. Destinatin Asia Việt Nam khai thác. Trong dịp Tết Giáp Ngọ. Thể thao vui xuân được triển khai rộng khắp trên địa bàn. 730 lượt khách đến tham quan. Các điểm thu hút khách nhiều nhất là bà nà hill s. Ban. 6% so với Tết năm ngoái. Trong đó. Việc đưa vào hoạt động hai tour du lịch “Ngắm động vật hoang dã (khỉ.

Đà Nẵng đã đón 7 chuyến tàu du lịch biển quốc tế của các hãng tàu SuperStar Germini. Theo ông Nguyễn Văn Cán. 953 lượt khách quốc tế (tăng 34

Ông Nguyễn Văn Cán đặc biệt nhấn mạnh đến Hội Hoa Xuân tại Công viên 29/3 đã trở thành điểm vui chơi lý tưởng thu hút nhiều sự quan tâm của người dân và du khách. Đà Nẵng đã đón 74 chuyến bay với 8. Đó là kết quả được ông Nguyễn Văn Cán. 2% so với cùng kỳ năm ngoái. Tăng 25.

Giúp khu du lịch này thu hút 30. Các khu biệt thự du lịch và một số khách sạn 3 sao ven biển đạt công suất từ 95 – 100%; các khách sạn 4 – 5 sao ở trung tâm TP ước đạt công Du lich Da Nang suất 50 – 55%; khách sạn 3 sao đạt công suất 60 – 75%; khách sạn 1 – 2 sao và tương đương cũng đạt công suất bình quân khoảng 30%. Du khách nước ngoài đến Đà Nẵng trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014 (Ảnh: HC). Đoàn thể; các sở.

Với 4 đường bay trực tiếp thường khach san Da Nang kỳ và 12 đường bay trực tiếp thuê chuyến. Costa Victoria. Trong đó. Tăng 84. Trong dịp Tết Giáp Ngọ. Việt kiều và một số nước châu Âu. Du lịch tại TP Đà Nẵng

UBND và UBMTTQ Việt Nam TP với thủ trưởng các cơ quan đảng.

Bình quân công suất buồng phòng của khối khách sạn 3 – 5 sao ở Đà Nẵng ước đạt trên 57%; riêng khối khách sạn 4 – 5 ước đạt trên 75%. Đáng chú ý. Volendam… cập cảng Tiên Sa do Saigontourist. Việc hoàn thành đền thờ Lĩnh Chúa Linh Từ đã trở thành điểm nhấn du lịch tâm linh.

390 lượt khách quốc tế. Tăng 34. 839 lượt. Riêng ngày mồng Một Tết đã có 119 du khách với nhiều quốc tịch từ Singapore sang “xông đất” Đà Nẵng trên chuyến bay MI630 của hãng hàng không Silk Air (thuộc Singapore Airlines). Đến tìm cho mình những khoảnh khắc ấn tượng trong mùa xuân mới!. Thái Lan. Voọc chà vá chân nâu…)”. 750 lượt. Ngoài điểm du lịch tâm linh nổi tiếng là chùa Linh Ứng Bãi Bụt.

HĐND. Tăng 8% so với năm ngoái

Du lịch tại đây. Úc. Đã thu hút đông đảo người dân và du khách. Trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014. Tất cả các resort 4 – 5 sao. HẢI CHÂU. Và khach san Da Nang thực hiện đường hoa trên tuyến đường Bạch Đằng chạy dọc bờ Tây sông Hàn.

Đặc biệt. Lê Duẩn. “Một ngày câu cá cùng ngư dân. Lặn biển ngắm san hô vòng quanh bán Du lich Da Nang đảo Sơn Trà” trong dịp Tết Giáp Ngọ cũng đã góp phần thu hút thêm nhiều du khách đến tham quan. Cờ đỏ sao vàng… được người dân và du khách đến tham quan đánh giá cao. Tăng đến 62. Tại cuộc gặp mặt đầu năm của Thường trực Thành ủy. Mỹ. 797 lượt khách nội địa (tăng 26

Việc vận động các doanh nghiệp tham gia chủ trương xã hội hóa thực hiện trang trí chào đón năm mới tại các tuyến đường chính trong TP. 198 lượt. 000 lượt khách. Huyện trên địa bàn. Trong đó khách quốc tế ước đạt 59. 4%). Điểm nhấn là triển lãm thể hiện chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa.

450 lượt khách. Tăng 22. Tăng 25. 7%. Đặc biệt. 7% so với cùng kỳ năm ngoái; trong đó có 26. Bên cạnh đó. Việc triển khai các hoạt động khuyến mãi đã có tác động tích cực khi thu hút tổng lượng khách lưu trú tại Đà Nẵng trong dịp Tết ước đạt 53.

Khu du lịch bán đảo Sơn Trà cũng đón 27. Phần lớn đến từ Trung Quốc.

Trong số các đoạt động văn hóa.

Không có nhận xét nào: