Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

5 bí quyết dưỡng da khi đi du lịch - Ngôi sao

Dưỡng da và duy trì vẻ đẹp rạng ngời khi đi du lịch là nhiệm vụ không dễ dàng. Bạn phải chuẩn bị đầy đủ để đối phó với những căng thẳng xảy đến, mệt mỏi vì đi lại quá nhiều hay gặp rắc rối với các món ăn bản địa. Dưới đây là một số mẹo đơn giản để bạn luôn giữ được vẻ tươi tắn, kể cả khi đang tham gia một hành trình dài và mệt mỏi.

1. Dưỡng ẩm da
Không có gì tệ hơn là để làn da của bạn khô khi đang đi du lịch. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn sử dụng nhiều kem dưỡng ẩm và giữ nước cho da. Nếu có thể, hãy bỏ qua bước phủ phấn hoặc trước khi thoa phấn nền nên dùng lớp lót để dưỡng và bảo vệ da. Kỹ thuật này giúp da luôn ẩm dù bạn phải di chuyển nhiều. 
 2. Trang điểm nhẹ và mỏng hơn 
Trong những ngày bình thường, bạn có thể đánh lớp nền để làm mới vẻ bề ngoài. Nhưng khi đang đi du lịch, tốt nhất hãy tránh đánh nền. Thay vào đó, xịt dung dịch khoáng hoặc trộn nước khoáng với kem nền để tán nhẹ, nhằm đem đến cho gương mặt vẻ tươi tắn. Nếu bạn có làn da nhờn, luôn mang theo giấy thấm dầu để tránh mặt bị bóng.
 3. Giữ gìn vệ sinh 
Khi đang đi du lịch, rất khó để luôn ở trong môi trường sạch sẽ. Cách tốt nhất là không dùng tay chạm hay sờ vào da mặt bởi vi khuẩn sẽ rất dễ "tấn công". Cố gắng rửa tay, chân và mặt càng nhiều càng tốt, đặc biệt là sau mỗi lần đi ra ngoài chơi. Mang theo nước rửa tay dạng khô để làm sạch thường xuyên.


 4. Kiểm soát chế độ ăn uống 
Uống nhiều nước và ăn rau, trái cây tươi, thay vì chọn các đồ ăn nhẹ. Ví dụ, thay thế một túi khoai tây chiên bằng một quả táo hay vài quả nho. Bạn cũng phải đảm bảo không bỏ bữa trong thời gian đi du lịch vì nó có thể làm ảnh hưởng tới dạ dày. Cố gắng ngủ đủ giấc trước mỗi hành trình dài.
 5. Mang theo túi mỹ phẩm nhỏ 
Không nên thử bất kỳ sản phẩm mới nào khi di chuyển. Tốt nhất là chuẩn bị túi mỹ phẩm dành riêng cho du lịch, với các sản phẩm làm đẹp bạn vẫn thường dùng. Kem thoa da tay, lược chải đầu và son dưỡng cũng là những phụ kiện quan trọng bạn cần mang bên mình.
 Thái An 

Ngành du lịch Đà Nẵng ngày càng được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới.Mấy năm trở lại đây, Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Các doanh nghiệp đã đăng ký đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực ngành du lịch này. Giới chủ thầu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh du lịch hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan. Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các   khách sạn Đà Nẵng  lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như  khách sạn hội an  cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam. Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được. Dacotours mời ACE, quý vị đến với  du lịch bà nà   do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ, đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch, các hội nghị, hội thảo, tập huân,  cho thuê xe du lịch đà nẵng   thực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151. Để đáp ứng dịch vụ tốt công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách.  Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể, gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả, hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Dacotours hân hạnh phục vụ quý vị gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn.

Không có nhận xét nào: