Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

U21 QG Báo Thanh được động viên trước giờ G

Ngành du lịch Đà Nẵng ngày càng được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới.Mấy năm trở lại đây, Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Các doanh nghiệp đã đăng ký đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực kinh doanh này. Giới nhà giàu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi từ kinh doanh du lịch hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan. Các  khách sạn Đà Nẵng  lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như  khách sạn hội an  cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách trong và ngoài nước đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam

Mời đến với  du lịch bà nà   do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tours theo yêu cầu. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ, đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch, các hội nghị, hội thảo, tập huân,  xe du lịch đà nẵng   thực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể, gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả, hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Dacotours hân hạnh phục vụ chị gần xa đã quan tâm và ủng hộ xin chân thành cám ơn

U21 QG Báo Thanh Niên vừa trải qua một cú sốc khi để thua đậm trước Sydney tới 4-0 hôm 19/10 vừa qua. Nhằm động viên tinh thần cho các học trò của HLV Đinh Văn Dũng trước trận đấu quyết định với U.21 Malaysia, ông Võ Đại, Phó chủ tịch tỉnh, ông Phan Quốc Anh, Giám đốc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận cùng ông Nguyễn Ngọc Toàn, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, Phó ban tổ chức đã đến nơi U21 QG Báo Thanh Niên đóng quân tại khách sạn Long Thuận để thăm hỏi và tặng quà cho tất cả các thành viên của đội.

Tại đây, lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận và Báo Thanh Niên đã động viên các cầu thủ hãy quên trận thua trước Sydney đi và cố gắp tập trung thi đấu cho tốt trong cuộc đối đầu với U21 Malaysia chiều nay. Bên cạnh đó, HLV Đinh Văn Dũng cũng hứa sẽ cùng các học trò thi đấu hết mình để giành kết quả khả quan nhất để đáp lại sự kỳ vọng của NHM.

Trong thua trước U21 Sydney vừa qua, tinh thần và tâm lý của các cầu thủ U21 Báo Thanh Niên đã bị ảnh hưởng đáng kể. Thế nên, HLV Đinh Văn Dũng đã làm công tác tư tưởng cho các học trò và mong muốn tất cả các cầu thủ phải ra sân với tinh thần và quyết tâm cao để giành chiến thắng trước Malaysia.

Trong trận đấu chiều nay, U21 QG Báo Thanh Niên chỉ cần giành được 1 điểm cũng sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết gặp Sydney. Trận đấu giữa U21 QG Báo Thanh Niên với U21 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 18h00 (21/10).

(Theo thethao247)

Không có nhận xét nào: