Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Minh Long bán hàng ưu đãi cho nhà hàng, khách sạn

Đào Loan

Khách hàng xem sản phẩm Ly's Horeca dành cho nhà hàng, khách sạn của Minh Long 1 - Ảnh: Đào Loan

(TBKTSG Online) - Các nhà hàng, khách sạn khi mua sản phẩm Ly's Horeca - của Công ty TNHH Gốm sứ Minh Long 1 sẽ được giảm giá. Công ty này vừa mới ký kết hợp tác với Hiệp hội Du lịch TPHCM để đẩy mạnh loại sản phẩm mới chuyên dùng cho nhà hàng khách sạn.

>>> TPHCM lo tìm quà tặng bán cho du khách

Ông Lý Huy Sáng, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Gốm sứ Minh Long 1, cho biết các nhà hàng, khách sạn mua sản phẩm Ly's Horeca sẽ được giảm giá 12%, còn nếu ký kết thêm thỏa thuận trong vòng 5 năm sẽ thay thế những sản phẩm cũ, hư bằng sản phẩm Ly's Horeca sẽ được giảm thêm 2%. Những hợp đồng lớn hơn sẽ có thêm các ưu đãi khác. Đây là lần đầu tiên Minh Long 1 thâm nhập mảng sản phẩm dành cho nhà hàng, khách sạn nên thực hiện nhiều hoạt động để tiếp cận thị trường.

"Khi các nhà hàng, khách sạn cùng ký kết mua hàng thì chúng tôi lại có thể cung cấp giá tốt hơn nữa vì có thể tận dung hết công suất của dây chuyền sản xuất trong cùng một thời gian", ông nói trong buổi ký kết hợp tác với Hiệp hội Du lịch TPHCM nhằm đưa sản phẩm Minh Long vào những thành viên là nhà hàng, khách sạn của hiệp hội.

Ly's Horeca là dòng sản phẩm cao cấp với hơn 250 mã hàng. Ngay trong lễ ký kết vào ngày 25-10 tại TPHCM, đã có 4 đơn vị ký thỏa thuận sử dụng sản phẩm của Minh Long 1 gồm Công ty Du lịch Đồng Tháp với nhiều công ty thành viên kinh doanh nhà hàng, khách sạn; Hội khách sạn thuộc Hiệp hội Du lịch TPHCM, Công ty Cổ phần Du lịch Thương Mại Hòa Giang và Khách sạn 3 sao Viễn Đông.

Bà Nguyễn Thị Khánh, Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch TPHCM, cho biết cùng với việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm trên, hai bên sẽ tiến thêm một bước nữa là phát triển các sản phẩm quà tặng dành cho khách du lịch - loại sản phẩm mà thành phố đang thiếu. Sản phẩm này sẽ bao gồm loại dành cho công ty du lịch tặng khách hàng và loại dành cho khách du lịch tự mua.

Ông Lý Ngọc Minh, Tổng giám đốc Công ty TNHH Gốm sứ Minh Long 1, cho biết công ty đang thực hiện các hoạt động để thu hút khách du lịch đến tham quan công ty. Hàng tuần, cửa hàng ở quận 1, TPHCM cũng như ở tỉnh Bình Dương đã đón nhiều đoàn khách quốc tế từ châu Âu và Nhật Bản đến tham quan. Minh Long 1 hiện cũng đang trong quá trình đầu tư nhà xưởng rộng khoảng 120.000 m2 tại Bình Dương để du khách có thể đến tìm hiểu về lịch sử gốm sứ qua những hiện vật ở bảo tàng, xem tái hiện cảnh sản xuất gốm sứ thủ công ngày trước đến quy trình hiện đại, tự động hoàn toàn của hiện nay, xem nghệ nhân thực hiện những công đoạn thủ công để sản xuất gốm sứ có giá trị cao...

"Chúng tôi ấp ủ rất lớn cho dự án này và đang trong quá trình đầu tư để có thể giới thiệu cho du khách một điểm đến du lịch hấp dẫn và một nơi tìm hiểu về nghề gốm sứ", ông nói.

Ngành du lịch Đà Nẵng ngày càng được phát triển sau những năm đất nước đổi mới.Mấy năm trở lại đây, Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Các doanh nghiệp đã đồng ý đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực ngành du lịch này. Giới đầu tư giàu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh du lịch hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan. Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các   khách sạn Đà Nẵng  lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như  khách sạn hội an  cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam. Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được. Dacotours mời anh đến với  du lịch đà nẵng   do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ, đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch, các hội nghị, hội thảo, tập huân,  cho thuê xe du lịch đà nẵng   thực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151. Để đáp ứng dịch vụ tốt công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách.  Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể, gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả, hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Dacotours hân hạnh phục vụ quý vị gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn.

Không có nhận xét nào: