Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Những điểm du lịch phải khỏa thân mới được vào tham quan

 Pháp 


Bãi biển tuyệt vời cho những người thích hòa mình vào thiên nhiên

Người Pháp vô cùng thoáng trong việc nude. Chính vì thế, họ có riêng cho mình một bãi biển Vermillion Coast dài rộng, dọc theo bờ bắc dãy Pyrenees.

Mỗi mùa hè, đến đây, bạn thỏa sức trở về với thiên nhiên, khỏa thân dạo chơi và tận hưởng sự tự do tuyệt đối cùng hàng nghìn du khách chung sở thích khác.

 Nhật Bản 


Lễ hội đóng khố Saidaiji Hadaka nổi tiếng

Đất nước mặt trời mọc thu hút khách du lịch thích cảm giác mới lạ bởi lễ hội khỏa thân và điểm tắm khỏa thân độc đáo.

Lễ hội Saidaiji Hadaka tại Okayama diễn ra hàng năm là dịp để chứng kiến cảnh tượng đặc biệt, hàng ngàn người cả nam lẫn nữ khi tham gia chỉ mặc một chiếc khố trắng bé xíu hoặc quấn khăn trắng.

Nếu muốn thư thái hơn, khách còn có thể đến Spaworld, một nơi tuyệt diệu cho những người thích khỏa thân, yên tĩnh và ngâm mình trong nước nóng thiên nhiên.


Những phòng tắm khỏa thân tại Nhật là nơi đem lại cảm giác yên bình cho người thích suối nước nóng

Với một hệ thống tích hợp các khu khác nhau, chia thành khu Hy Lạp, Pháp, Tây Ban Nha, Rome thời cổ đại… Spaworld cho phép khách lựa chọn phong cách phù hợp. Dù phụ nữ và đàn ông được chia thành các tầng riêng biệt nhưng cũng không làm giảm sức nóng từ các phòng tắm này.

 Đức 


Công viên Englischer Garten

Công viên Englischer Garten có diện tích cực khủng ngay tại Munich. Ở đây, ngoài những khu sinh hoạt cộng đồng như các phòng trà Nhật Bản, thác nước, công trình…, còn có một bãi cỏ rộng cho những người thích khỏa thân tắm nắng.

Trẻ em, người lớn, nam thanh nữ tú cho đến các cụ già đều có thể trút bỏ quần áo để hòa mình vào không khí chung đầy thơ mộng này.

 Hungary 

Tại thủ đô Budapest, các phòng tắm Thổ Nhĩ Kỳ rất được ưa thích. Khác với Nhật Bản, người Hungary lại thích mô hình cộng đồng, tất cả mọi người nude như nhau, không phân biệt giới tính. Những nhà tắm này mở cửa quanh năm và lúc nào cũng thu hút đông đảo khách.

 Áo 


Viện bảo tàng cho những người có tư tưởng thật sự “thoáng”

Người Áo không khỏa thân ở bãi biển hay phòng tắm mà lại khoái "mát mẻ" tại… viện bảo tàng. Tất cả các khách đến tham quan tác phẩm nghệ thuật trong bảo tàng Leopold phải trút bỏ hết quần áo, phụ kiện kể cả đồ lót nhưng trừ giày và tất.

 Đức 


Biển báo phía ngoài khách sạn Rosengarten

Khách sạn khỏa thân đầu tiên trên thế giới là Rosengarten, nằm tại Freudenstadt (Đức). Khách ở trong khách sạn phải “nude” hoàn toàn.

Để tránh những trường hợp đáng tiếc, khách sạn có một số quy định nghiêm ngặt như mọi hành động quấy rối hay những hoạt động tình dục ở khu vực chung đều bị cấm. Ngoài ra, khách khi ngồi ăn phải trải khăn dưới chỗ ngồi để không gây mất vệ sinh cho người đến sau.

 Hàn Quốc 


Khu rừng ở Jeollanam (Hàn Quốc), nơi đi theo tiếng gọi tự nhiên và thể hiện mình của người thích tự do

Không chỉ Nhật Bản, Hàn Quốc cũng có một khu rừng dành cho những người yêu thiên nhiên, thích sự tự do và thể hiện điều đó bằng cách khỏa thân. Khu rừng này nằm tại Jeollanam được mở cửa từ tháng 6.2011. Để tránh những phiền toái, du khách cũng được sắp xếp vào hai khu riêng biệt nam và nữ.

 Tạ Ban 
 Ảnh: Telegraph, Cntravele, the Guardian, Globaltimes 

Ngành du lịch Đà Nẵng ngày nay được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới.Mấy năm trở lại đây, Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Các doanh nghiệp đã đồng ý đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực kinh doanh này. Giới chủ thầu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh du lịch hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan. Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các   khách sạn Đà Nẵng  lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như  khách sạn hội an  cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam. Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được. Dacotours mời chi đến với  du lịch đà nẵng   do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ, đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch, các hội nghị, hội thảo, tập huân,  cho thuê xe du lịch đà nẵng   thực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151. Để đáp ứng dịch vụ tốt công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách.  Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể, gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả, hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Dacotours hân hạnh phục vụ quý khách gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn.

Không có nhận xét nào: