Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Chào bán hai căn penthouse của tòa nhà Azura Đà Nẵng

Hai căn penthouse sang trọng nằm tại tầng thượng tòa nhà Azura, cao nhất Đà Nẵng, nhìn thẳng ra bờ biển đẹp của thành phố. Hướng Bắc căn hộ là bán đảo Sơn Trà và vịnh Đà Nẵng, hướng Đông là cù lao chàm và biển Đông. Còn hướng Nam và Tây nhìn về khu cao nguyên.Chỉ chủ nhân của hai căn penthouse này mới được trang bị hệ thống thẻ khóa cá nhân lên tầng VIP của mình nhằm đảm bảo an toàn và sự riêng tư.

Chương trình mở bán penthouse sẽ được Công ty VinaLiving thuộc Tập đoàn VinaCapital, chủ đầu tư tòa nhà căn hộ cao cấp Azura nằm tại bờ Đông sông Hàn Đà Nẵng, tổ chức tại khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội vàotháng 11. Nhân dịp này, chủ đầu tư cũng tặng cho khách hàng giao dịch thành công trong ngày sự kiện một chiếc xe Mezcedes sang trọng.

Đăng ký tham dự buổi mở bán liên hệ Phòng Kinh doanh Tòa nhà Azura, 339 Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Hotline: 0947906888. Website:www.Azura.Com.Vn. E-mail: sales@azura.Com.Vn.

Tòa nhà Azura gồm mộtkhối nhà duy nhất với 225 căn được thiết kế theo 10 phong cách khác biệt. Căn hộ có 1-4 phòng ngủ, diện tích 67,3-423m2 mỗi căn và chỉ có hai căn penthouse.

Hiện tại, tòa nhà và các tiện ích như nhà hàng, quầy cà phê, bể bơi người lớn, trẻ em, sân chơi trẻ em, cửa hàng tiện dụng đã hoàn thành và hoạt động. Dự kiến khối trung tâm thương mại rộng hơn 40.000m2 kế bên cũng sẽ sớm được triển khai. Quần thể dân cư cao cấp tại đâygồm nhiều doanh nhân thành đạt và cả người nước ngoài đến sinh sống.

 Minh Trí 

Không có nhận xét nào: