Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Thông điệp bí ẩn xuất hiện ở Brazil

Rio de Janeiro thêm một lần nữa được chứng kiến biểu tượng kỳ lạ mang những thông điệp không xác định. Sau khi xuất hiện trên núi Sugarloaf, thông điệp bí ẩn đã xuất hiện ở vùng Copacabana ở phía nam bang Rio de Janeiro - Brazil.

Vào ngày thứ hai, khu phố yên tĩnh - Leme - nơi có địa thế tựa lưng vào núi, hướng mặt ra biển đã rực sáng bởi những thông điệp khổng lồ mang dòng chữ: WINNER TAKES EARTH.

 Thông điệp xuất hiện ngay trên một trận bóng chuyền bãi biển ở Leme 

Ngày hôm sau, ở trung tâm khu phố nổi tiếng dành cho khách du lịch quốc tế là Copacabana cũng được chiếu sáng bởi những thông điệp mang nội dung tương tự. Du khách ở những khách sạn sang trọng trọng ở Copacabana đều đã rời phòng của mình để được nhìn rõ hơn cảnh tượng kỳ lạ.

 Biểu tượng trên sườn đồi Santa Maria 

Trên đồi Santa Marta, gần với bức tượng Tượng Chúa Cứu Thế cũng đã có những biểu tượng tương tự xuất hiện vào ngày thứ Tư. Đó là một vòng tròn khổng lồ với hình trái bóng ngay chính giữa. Các CĐV đến theo dõi trận đấu giữa Flamengo và Botafogo ở sân Maracana đều đã nán lại để chụp ảnh.

Anh Carlos Perez, một người dân sống ở Rio de Janeiro cho biết: "Tôi sống ở Rio từ nhỏ nhưng chưa bao giờ nhin thấy cảnh tượng kỳ lạ như vậy. Tôi đã cảm thấy có một chút sợ hãi vì không biết những biểu tượng đó nghĩa là gì". 

Trước đó, vào ngày Chủ Nhật, một biểu tượng tương tự đã xuất hiện ở núi Sugarloaf. Trong những ngày sau đó, những biểu tượng như trên còn xuất hiện ở đầm lầy Hackney (Anh) và Quảng trường Thời Đại (Mỹ).

 Những căn hộ trong thành phố bị che phủ bởi biểu tượng kỳ lạ. 

Ngành du lịch Đà Nẵng ngày càng được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới.Mấy năm trở lại đây, Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Các doanh nghiệp đã đồng ý đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực ngành du lịch này. Giới đầu tư giàu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh du lịch hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan. Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các   khách sạn Đà Nẵng  lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như  khách sạn hội an  cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam. Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được. Dacotours mời du khách đến với  du lịch hội an   do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ, đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch, các hội nghị, hội thảo, tập huân,  xe du lịch   thực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151. Để đáp ứng dịch vụ tốt công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách.  Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể, gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả, hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Dacotours hân hạnh phục vụ em gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn.

Không có nhận xét nào: