Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Đón du khách thứ một triệu đến Sa Pa mùa lễ hội 2013

Ngành du lịch Đà Nẵng ngày càng được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới.Mấy năm trở lại đây, Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Các doanh nghiệp đã đăng ký đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực kinh doanh này. Giới nhà giàu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi từ kinh doanh du lịch hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan. Các  khách sạn Đà Nẵng  lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như  khách sạn hội an  cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách trong và ngoài nước đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam

Mời em đến với  du lịch cù lao chàm   do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tours theo yêu cầu. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ, đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch, các hội nghị, hội thảo, tập huân,  thuê xe du lịch đà nẵng   thực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể, gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả, hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Dacotours hân hạnh phục vụ em gần xa đã quan tâm và ủng hộ xin chân thành cám ơn

 Lễ kỷ niệm 110 năm du lịch Sa Pa sẽ được diễn ra từ ngày 25/10 - 3/11. Trong thời gian này, dự kiến Lào Cai sẽ đón hàng vạn du khách, đạt chỉ tiêu một triệu du khách trong kế hoạch mà ngành VH-TT&DL Lào Cai đã đề ra từ đầu năm 2013. 

Dịp lễ hội năm nay không chỉ kéo dài về thời gian mà còn có nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn như: Triển lãm Sa Pa - Hành trình vươn tới đô thị du lịch quốc gia ; du lịch khám phá Fansipan năm 2013; Festival đường phố Sa Pa; Khám phá di sản văn hóa các dân tộc Sa Pa... Và đặc biệt là Lễ công bố Quyết định công nhận ruộng bậc thang Sa Pa là danh thắng quốc gia của Bộ VH-TT&DL sẽ được tổ chức trọng thể vào 20h00 ngày 2/11 tại sân vận động trung tâm thị trấn Sa Pa.

 Chương trình Đêm giao duyên cũng sẽ được tổ chức trong đêm bắn pháo hoa tại Sa Pa. (Ảnh: Internet) 

Chào mừng những sự kiện trọng đại của địa phương, trong năm nay lần đầu tiên người dân Sa Pa và du khách sẽ được thưởng thức màn pháo hoa tầm trung tại khu vực trung tâm thị trấn. Cũng trong đêm bắn pháo hoa, Sa Pa cũng sẽ tái hiện hoạt động văn hóa dân gian truyền thống các dân tộc ít người trong chương trình Đêm giao duyên.  

Từ đầu năm đến hết 9 tháng, các địa phương và cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh đã đón và phục vụ 956.000 lượt khách, đạt trên 95% kế hoạch đề ra trong năm, tăng 14% so với cùng kỳ năm trước.

PV

Không có nhận xét nào: