Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Sắp khai trương khách sạn hội nghị lớn nhất Hà Nội

Ngành du lịch Đà Nẵng ngày càng được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới.Mấy năm trở lại đây, Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Các doanh nghiệp đã đăng ký đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực kinh doanh này. Giới nhà giàu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi từ kinh doanh du lịch hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan. Các  khách sạn Đà Nẵng  lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như  khách sạn hội an  cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách trong và ngoài nước đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam

Mời anh đến với  du lịch cù lao chàm   do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tours theo yêu cầu. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ, đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch, các hội nghị, hội thảo, tập huân,  thuê xe du lịch đà nẵng   thực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể, gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả, hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Dacotours hân hạnh phục vụ anh gần xa đã quan tâm và ủng hộ xin chân thành cám ơn


JW Marriott Hanoi có 450 phòng, các nhà hàng Âu - Á, phòng họp, hội thảo, khu chăm sóc sức khỏe và những tiện nghi cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. JW Marriott Hanoi cách Sân bay quốc tế Nội Bài 26,7km về phía Nam, rộng 80.000m 2 , liền kề Trung tâm Hội nghị quốc gia. Phía Marriott và chủ sở hữu tòa nhà là Bitexco cho biết sẽ sớm thống nhất ngày khai trương khách sạn trong năm nay.

Ông Arne M. Sorenson, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Marriott International chia sẻ với phóng viên Kinh tế Việt Nam: “Mảng khách sạn hội nghị, hội thảo tại Hà Nội vẫn chưa xứng tầm, trong khi ở TP.HCM thì tốt hơn. Không có một khách sạn nào tại Hà Nội có thể tổ chức sự kiện MICE quy mô lớn như JW Marriott, và cùng lúc có thể cung cấp phòng nghỉ, dịch vụ nhà hàng và không gian họp cho hơn 450 phòng”.

Về kế hoạch đầu tư của tập đoàn tại Việt Nam trong thời gian tới, ông Arne M. Sorenson cho biết: Tập đoàn Marriott International đã nhận thấy tiềm năng rất lớn của thị trường khách sạn tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM. “Tại các thị trường này, chúng tôi thấy có thể mở rộng phát triển hơn nữa với ít nhất là 4 thương hiệu khách sạn bao gồm: Ritz Carlton, Marriott, JW Marriott và Courtyard. Nghĩa là, thời gian tới, chúng tôi có thể sẽ có tới 3-4 khách sạn tại mỗi thành phố”, ông Sorenson nói./.

 Hoa Lê 

Không có nhận xét nào: