Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Madagasca bí ẩn và hoang dại

 Malagasy 

90% thực vật và động vật sinh trường trên đảo Madagascar không được tìm thấy ở nơi nào khác trên toàn thế giới, bao gồm cả loài vượn cáo này, loài được coi là có nguy cơ tuyệt chủng

 Người bán hàng Malagasy 

Người phụ nữ này có thể là hậu duệ còn sót lại của các nhà thám hiểm người Indo - Malaysia, những người đầu tiên đến hòn đảo này, vượt qua Ấn Độ Dương hoặc đến từ đường bộ từ bờ biển phía đông của châu Phi.

 Con đường Baobabs 

Loài cây baobap khổng lồ này có thể cao đến 80 feet (24 m) cao và có đường kính đến 10 feet (3 m). Con đường này là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của hòn đảo.

 Đảo Nosy Be  

Nosy Be, có nghĩa là "đảo lớn" trong tiếng Malagasy, là hòn đảo lớn nhất Madagascar, trải dài khoảng 5 dặm (8km) ngoài khơi bờ biển phía tây bắc của Madagasca. Nơi này có rất nhiều rừng cây và khu vực biển được bao quanh với các rạn san hô rực rỡ và làn nước màu ngọc lam tuyệt đẹp.

 Sa mạc Madagascar 

Sa mạc Madagasca nằm ở miền nam Madagascar, nơi có khung cảnh khô cằn với những cao nguyên bao la rộng lớn.

 Tắc kè hoa  

Gần một nửa số tắc kè hoa nổi tiếng trên thế giới sống ở Madagascar. Chúng là loài bò sát độc đáo, có sự thích nghi thú vị, từ đôi chân gọng kìm cái lưỡi rất dài của chúng, có thể dài gấp hai lần chiều dài cơ thể. Chúng cũng có khả năng thay đổi màu sắc khi được kích thích bởi nhiệt độ và tâm trạng hơn là cần thiết cho sự ngụy trang.

 Big Tsingy 

Những cột đá vôi Tsingy hình thành ở miền Trung - Tây Madagascar. Trong tiếng Malagasy, "Tsingy" có nghĩa là "nơi mà người ta không thể đi chân đất."

 Nhà thờ Ambozontany, Fianarantsoa 

Nhà thờ Ambozontany nằm ở thủ phủ tỉnh Fianarantsoa, thuộc vùng cao nguyên trung tâm khoảng 180 dặm (290 km) về phía nam của Antananarivo, là trung tâm của vùng rượu vang và trà sản xuất chính của Madagascar.

Ngành du lịch Đà Nẵng ngày càng được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới.Mấy năm trở lại đây, Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Các doanh nghiệp đã đăng ký đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực kinh doanh này. Giới nhà giàu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh du lịch hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan. Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các   khách sạn Đà Nẵng  lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như  khách sạn hội an  cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam. Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được. Dacotours mời anh đến với  du lịch đà nẵng   do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ, đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch, các hội nghị, hội thảo, tập huân,  xe du lịch   thực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151. Để đáp ứng dịch vụ tốt công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách.  Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể, gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả, hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Dacotours hân hạnh phục vụ chị gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn.

Không có nhận xét nào: