Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Một cán bộ thanh tra sở bị bắt vì “nhập nhèm” tài chính

Trước tháng 5-2013, ông Dũng là Hiệu trưởng trường trung cấp Thể dục thể thao (TDTT) Cần Thơ, khi được điều về giữ chức Phó chánh thanh tra, quá trình bàn giao công việc, Sở phát hiện thâm lạm tài chính ở trường nên chuyển hồ sơ sang CQĐT.

Cụ thể là khoảng 300 triệu đồng chi sửa chữa, mua sắm trang thiết bị nhưng không có chứng từ và nợ liên kết đào tạo gần 800 triệu đồng với hai trường ở TPHCM là ĐH TDTT và ĐH Sư phạm TDTT. Việc liên kết tiến hành từ năm 2009 đến 2013, mở 3 khóa liên thông từ trung cấp lên ĐH, đào tạo cán bộ quản lý TDTT với 394 học viên.

Thông tin cho biết, cùng bị bắt với ông Dũng còn có bà Nguyễn Lang Thùy, 36 tuổi, Phó trưởng phòng Tài chính kiêm thủ quỹ trường trung cấp TDTT.


Minh Đạo

Ngành du lịch Đà Nẵng ngày càng được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới.Mấy năm trở lại đây, Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Các doanh nghiệp đã đăng ký đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực kinh doanh này. Giới nhà giàu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi từ kinh doanh du lịch hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan. Các  khách sạn Đà Nẵng  lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như  khách sạn hội an  cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách trong và ngoài nước đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam

Mời em đến với  du lịch miền trung   do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tours theo yêu cầu. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ, đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch, các hội nghị, hội thảo, tập huân,  thuê xe du lịch đà nẵng   thực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể, gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả, hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Dacotours hân hạnh phục vụ ACE gần xa đã quan tâm và ủng hộ xin chân thành cám ơn

Không có nhận xét nào: