Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Cảnh báo cho du khách nghỉ đêm ở sân bay

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sân bay nào là tốt nhất hay tệ nhất để chuẩn bị trước tinh thần và đồ dùng cho những đêm dài ở nơi xa lạ này. Một chuyên trang du lịch đã thực hiện khảo sát trên 14.000 hành khách để có được danh sách các sân bay này!

 Các sân bay tốt nhất cho hành khách ngủ qua đêm theo thứ tự từ dưới lên: 

  5. Sân bay Helsinki-Vantaa, Phần Lan  

Ở sân bay Helsinki, có ghế băng ở hầu hết các bến, cổng ra sân bay để du khách có thể nghỉ ngơi. Sân bay này cũng được đánh giá là vô cùng sạch sẽ và rất an toàn về đêm.

  4. Sân bay quốc tế Hong Kong, Trung Quốc  

Ngoài những chiếc ghế dài, sân bay này còn có một số “giường”, tạo bởi 4 chiếc ghế không có tay vịn – “thiên đường” đối với các phượt thủ phải ngủ qua đêm. Sân bay này cũng rộng rãi, với nhiệt độ lý tưởng và đầy đủ dịch vụ đồ ăn, thức uống về đêm.

  3. Sân bay Schiphol, Amsterdam, Hà Lan  

Không chỉ có những chiếc ghế dài có thể tận dụng làm giường nằm, sân bay Schiphol còn có một bảo tàng và một khu cây xanh rậm rạp như rừng ở giữa khu Departures 3 và 4 để du khách có thể giải trí trong những đêm dài nghỉ tại đây.

  2. Sân bay Incheon, Seoul, Hàn Quốc  

Với 2 chiếc ghế, hành khách có thể tạo thành giường đủ cho 3 người ngủ thoải mái ở sân bay Incheon. Cũng tại đây, thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn múa truyền thống cho du khách giết thời gian.

  1. Sân bay Changi, Singapore  

Đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng này là sân bay Changi. Về đêm, sân bay này khá yên lặng và có hẳn 6 khu nghỉ ngơi riêng với ghế dài tiện nghi dành cho du khách.

 Các sân bay tệ nhất cho hành khách ngủ qua đêm theo thứ tự từ dưới lên: 

  5. Sân bay Paris Beauvais, Paris, Pháp  

Ở sân bay ngoại ô Paris này, hành khách phải chuẩn bị tinh thần bị đuổi ra ngoài vào lúc 1 giờ sáng, lúc bạn hầu như không biết phải thuê khách sạn ở đâu và buộc phải ngủ ngoài trời. Nhiệt độ bên ngoài khá lạnh, khoảng 8 độ C và có khả năng bạn phải thức suốt đêm để giữ ấm cơ thể nếu không chuẩn bị trước áo, chăn ấm.

  4. Sân bay quốc tế Benazir Bhutto, Islamabad  

Sân bay này khá chật chội, chỉ có những chiếc ghế cứng, không thể tạo thành giường, hôi hám và còn chẳng hề an toàn.

  3. Sân bay quốc tế Netaji Subhas Chandra Bose, Kolkata, Ấn Độ  

Sân bay này cũng chỉ có những chiếc ghế dựa lưng thẳng đứng, đèn bật sáng choang suốt cả đêm và điều hòa nhiệt độ cực lạnh khiến không ít người không ngủ nổi.

  2. Sân bay Bergamo Orio al Serio, Italy  

Trong suốt 24 giờ, cả sân bay chỉ có duy nhất một quán café nhỏ mở cửa và thường xuyên có những nhóm du khách say xỉn gào thét, chửi thề mà chẳng có nhân viên an ninh nào nhắc nhở.

  1. Sân bay quốc tế Manila Ninoy Aquino, Philippines  

Bất cứ điểm dừng chân nào ở sân bay quốc tế này cũng ồn ào, đinh tai nhức óc. Sân bay quá đông nên hầu như không có chỗ ngủ và các nhân viên an ninh cũng có thái độ vô cùng khó chịu với những hành khách phải nghỉ đêm tại đây.

 Supertramp (Xzone/Tri Thức Thời Đại) 

Ngành du lịch Đà Nẵng ngày càng được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới.Mấy năm trở lại đây, Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Các doanh nghiệp đã đăng ký đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực kinh doanh này. Giới nhà giàu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi từ kinh doanh du lịch hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan. Các  khách sạn Đà Nẵng  lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như  khách sạn hội an  cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách trong và ngoài nước đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam

Mời du khách đến với  du lịch huế   do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tours theo yêu cầu. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ, đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch, các hội nghị, hội thảo, tập huân,  cho thuê xe du lịch đà nẵng   thực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể, gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả, hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Dacotours hân hạnh phục vụ quý vị gần xa đã quan tâm và ủng hộ xin chân thành cám ơn

Không có nhận xét nào: