Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Tổ chức Những ngày Văn hóa Nga tại Việt Nam

Ngành du lịch Đà Nẵng ngày càng được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới.Mấy năm trở lại đây, Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Các doanh nghiệp đã đăng ký đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực kinh doanh này. Giới nhà giàu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi từ kinh doanh du lịch hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan. Các  khách sạn Đà Nẵng  lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như  khách sạn hội an  cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách trong và ngoài nước đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam

Mời em đến với  du lịch hội an   do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tours theo yêu cầu. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ, đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch, các hội nghị, hội thảo, tập huân,  xe du lịch đà nẵng   thực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể, gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả, hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Dacotours hân hạnh phục vụ ACE gần xa đã quan tâm và ủng hộ xin chân thành cám ơn

Ảnh minh họa

Những ngày Văn hóa Nga tại Việt Nam sẽ được tổ chức tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương với các hoạt động: Biểu diễn nghệ thuật, Triển lãm và Những ngày Phim Nga.

Trong đó, chương trình biểu diễn nghệ thuật dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 12/11 với Lễ khai mạc chính thức và chương trình biểu diễn nghệ thuật sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội; vào ngày 15/11 sẽ tổ chức Chương trình biểu diễn nghệ thuật tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh; và ngày 16/11 là Chương trình biểu diễn nghệ thuật tại Trung tâm văn hóa tỉnh Bình Dương.

Tham dự Những ngày văn hóa Nga tại Việt Nam lần này, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức các tiết mục nghệ thuật sôi nổi, mang đậm nét văn hóa đặc trưng của xứ sở bạch dương do nhiều nghệ sĩ và các nhóm nghệ thuật danh tiếng của Nga biểu diễn; xem triển lãm ảnh chuyên đề, triển lãm Phật giáo Nga và một số tác phẩm điện ảnh Nga đương đại.

Những năm qua, mối quan hệ văn hóa giữa Việt Nam và Liên bang Nga không ngừng được đẩy mạnh. Hai nước thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc. Bên cạnh đó, Việt Nam và Liên bang Nga cũng đã xúc tiến các chương trình hợp tác đào tạo cán bộ, chuyên gia trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật và du lịch. Đặc biệt, hai bên luôn phối hợp chặt chẽ, ủng hộ lẫn nhau trên các diễn đàn khu vực và quốc tế. Sự tin cậy, hiểu biết lẫn nhau giữa 2 nước cũng không ngừng được củng cố và tăng cường.

 Nhiên Hà 

Không có nhận xét nào: