Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Xe 'dù' lộng hành

Theo tường trình của tài xế Đỗ Quang Lĩnh (40 tuổi), khi xe buýt số 53S- 2535 đi từ Tân Thành (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) dừng lại đón khách tại trạm xe buýt thuộc thị trấn Long Thành thì có tranh chấp với xe khách 72N-9527, do tài xế Phạm Văn Tài (29 tuổi, ngụ tại huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) điều khiển. Thấy thái độ phụ xe khách hung hăng, ông Lĩnh đã điều khiển xe buýt chạy vượt qua. Khi xe buýt đang dừng tại đèn đỏ ở khu vực ngã ba Thái Lan (xã An Phước, huyện Long Thành) thì bị một nhóm phụ xe từ xe khách xông đến, trong đó có 2 người cầm theo ống tuýp sắt đập vỡ cửa kính nhằm hành hung tài xế, nhưng xe buýt kịp thời chạy đi. Xe buýt đã bị xe khách rượt đuổi trong suốt quãng đường từ Long Thành đến ngã tư Vũng Tàu với sự chứng kiến của nhiều hành khách trên xe.

Khi lực lượng cảnh sát giao thông kiểm tra, toàn bộ giấy tờ mà tài xế xe khách cung cấp là sổ đăng kiểm, 2 biên bản vi phạm hành chính tạm giữ giấy phép lái xe và giấy đăng ký xe của tài xế Phạm Văn Tài do Công an huyện Tân Thành lập do các lỗi: dừng xe ở nơi có biển cấm dừng và lỗi dừng xe trên phần đường ngược chiều ở đoạn đường trong đô thị nơi không có lề đường rộng. Trong đó, biên bản vi phạm hành chính tịch thu giấy phép lái xe đã quá hạn gần 10 ngày so với thời hạn Công an huyện Tân Thành hẹn tài xế lên giải quyết vụ việc.

Bà Nguyễn Thị Minh Ngọc, chủ xe buýt 53S-2535, bức xúc: “Từ ngã tư Vũng Tàu, tôi phải xuống Công an xã An Phước (nơi xảy ra vụ việc) nộp bản tường trình về vụ việc, chỉ nhận được lời thông báo là phải chờ. Tôi chờ đợi đến tối vẫn chưa thấy vụ việc được giải quyết. Do giấy tờ xe bị tạm giữ, nên xe phải nằm một chỗ và không biết khi nào mới được hoạt động lại. Trong khi đó, khoảng 16 giờ 30, xe 72N-9527 đã ngang nhiên hoạt động đón khách ngay khu vực ngã tư Vũng Tàu và sau đó đã chở khách về Vũng Tàu”.

 Theo Báo Đồng Nai  

Ngành du lịch Đà Nẵng ngày càng được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới.Mấy năm trở lại đây, Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Các doanh nghiệp đã đăng ký đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực kinh doanh này. Giới nhà giàu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi từ kinh doanh du lịch hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan. Các  khách sạn Đà Nẵng  lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như  khách sạn hội an  cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách trong và ngoài nước đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam

Mời du khách đến với  du lịch đà nẵng   do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tours theo yêu cầu. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ, đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch, các hội nghị, hội thảo, tập huân,  xe du lịch   thực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể, gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả, hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Dacotours hân hạnh phục vụ anh gần xa đã quan tâm và ủng hộ xin chân thành cám ơn

Không có nhận xét nào: