Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Agribank Hoi An Beach Resort công bố xếp hạng 4 sao

Chiều 22.6, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) chi nhánh Quảng Nam tổ chức lễ công bố xếp hạng 4 sao cho Agribank Hoi An Beach Resort (HBRA) do Tổng cục  du lịch  thẩm định vào ngày 20.5.2013. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Quang và Phó Chủ tịch HĐND Trần Kim Hùng đã đến dự.

 

Theo ông Võ Văn Lâm, Giám đốc Ngân hàng NN&PTNT Quảng Nam, sau 8 năm hoạt động, HBRA đã đón 74.542 lượt khách lưu trú, đạt tổng số 184.194 ngày khách (20,7% khách quốc tế và 79,3% khách nội địa).

Hiện HBRA có 169 phòng tiêu chuẩn cùng hệ thống nhà đón tiếp, 2 nhà hàng, quầy bar, hội trường 350 chỗ, nhà hàng tiệc cưới, sauna – spa – massage… cùng các dịch vụ thể thao, giải trí và tiện ích khác.

 

Nằm bên bờ biển Cửa Đại, Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng HBRA tại Hội An cách Khu phố cổ Hội An 5km, Di sản văn hóa thế giới Mỹ Sơn 48km, Ngũ Hành Sơn (Non Nước) 20km và thành phố Đã Nẵng 30km. Đây là vị trí trung tâm thuận lợi cho du khách thăm quan các địa danh lịch sử - văn hóa, các danh lam thắng cảnh của vùng đất Quảng Nam — Đà Nẵng.

 

Agribank Hoi An Beach Resort là khu du lịch sinh thái nằm bên bờ biển thơ mộng, với hơn 100 khu villa và biệt thự được bày trí đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi hiện đại cùng với một loạt những dịch vụ xứng đáng là khu nghỉ dưỡng mang tầm cỡ quốc tế. Nội thất ở đây là những sản phẩm gỗ bóng nhoáng tạo một không gian hoàn hảo, lí tưởng cho một chuyến đi nghỉ trên bãi biển đầy nắng vàng và làn nước trong xanh tận chân trời. Tất cả các phòng đều có phòng tắm, điện thoại gọi trực tiếp quốc tế, bar mini, máy điều hòa, quạt, truyền hình vệ tinh, thẩm mỹ viện, máy sấy tóc, bàn, ghế được đặt ở ban công.

 

Đến với Agribank resort du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên biển cả với ánh nắng, làn nước trong xanh và những cơn gió mang hơi thở của biển, lắng nghe những rặng thông, những hàng dừa cùng những con sóng vỗ vào bờ cát trắng mịn.

Ngoài ra, Ẩm thực ở Resort phục vụ các đặc sản Việt Nam, chủ yếu là hải sản. Với sức chứa 300 chỗ, nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Âu — Á. Đặc biệt, nhà hàng có phục vụ các món ăn đặc sản Quảng Nam: Mì Quảng, Cao Lầu, Hoành Thánh, Bánh bao Bánh vạc . . Nhà hàng cũng bao gồm các món ăn quốc tế, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của du khách.

Bảo Anh (TTVN)

Không có nhận xét nào: