Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Sân Mỹ Đình nhất quyết không giảm giá 1,5 tỷ!

Cuộc họp sáng nay (17/6) giữa đại diện VFF và phía bản quản lý sân Mỹ Đình vẫn không có tiếng nói chung trong việc giảm phí thuê sân xuống dưới 1,5 tỷ.



Trong ngày hôm nay, lãnh đạo VFF có hai cuộc gặp riêng rẽ với lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao &  du lịch  cũng như BQL sân Mỹ Đình. Trong khi cuộc họp giữa chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ và lãnh đạo Bộ vẫn chưa kết thúc, thì cuộc họp song phương giữa phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung với BQL sân Mỹ Đình đã không tìm được tiếng nói chung.
Phía BQL sân Mỹ Đình vẫn nhất quyết giữ mức giá thuê sân 1,5 tỷ đồng, cùng 500 vé mời danh dự và 50% phí vé xem khu doanh nhân. Lý giải cho yêu cầu này, phía sân Mỹ Đình cho rằng họ phải chi những khoản lớn cho việc duy tu và sửa chữa một số cơ sở vật chất nên mức giá 1,5 tỷ là hợp lý.
Bên VFF tất nhiên không thể đáp ứng yêu sách của ông Cấn Văn Nghĩa - giám đốc khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình - vì không thể nâng giá vé cao thêm để bù chi. Do vậy cuộc họp kết thúc mà không có gì tiến triển. Với 1 tháng còn lại đến ngày 17/7, phía đội bóng Arsenal sẽ còn phải chờ quyết định cuối cùng lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch, mới biết trận giao hữu với tuyển Việt Nam có được diễn ra hay không.

 

 


BQL sân Mỹ Đình chưa chịu xuống nước trong cuộc họp với VFF và chờ
quyết định cuối cùng từ lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch

Sau khi thông tin sân Mỹ Đình tăng giá thuê sân được lên báo Anh, nhiều cổ động viên lo lắng Arsenal sẽ không sang Việt Nam đúng như dự kiến. Song trưởng đoàn Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh, người trực tiếp trao đổi đưa quan sát viên Arsenal sang Việt Nam kiểm tra các điều kiện sân bãi, ăn ở, đi lại..., Khẳng định, Arsenal vẫn tin tưởng sẽ sang Việt Nam đúng hẹn. Dù vẫn có lo lắng trước nguy cơ trận đấu bị hủy bỏ hoặc chuyển sân, nhưng Arsenal vãn chờ đợi thông tin tốt đẹp từ phía Hoàng Anh Gia Lai, Eximbank gửi sang.
Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Bên chúng tôi tin tưởng trận đấu sẽ diễn ra tại sân Mỹ Đình, chứ không chuyển đến sân khác. Hiện tại tôi đang đi công tác nước ngoài, nhưng tin tưởng lãnh đạo Bộ sẽ có quyết định để giúp ban tổ chức mời Arsenal sang Việt Nam và sân Mỹ Đình có được mức giá hợp lý nhất, để giúp khán giả Việt Nam an tâm xem Arsenal chơi bóng tại Việt Nam".

 

 

Phương Thảo

Không có nhận xét nào: