Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Thêm một phim cải biên “Tây Du Ký” rục rịch ra mắt

&Ldquo;Đại náo thiên cung” - phim điện ảnh cải biên từ “Tây Du Ký” đã rục rịch công bố lịch khởi chiếu.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, cuối cùng đoàn phim Đại náo thiên cung (The Monkey King) cũng rục rịch công bố lịch khởi chiếu. Theo đó, Đại náo thiên cung sẽ ra mắt khán giả vào dịp Tết Nguyên Đán năm 2014.


Châu Nhuận Phát, Chân Tử Đan và Quách Phú Thành trong buổi họp báo "Đại náo thiên cung"
Đại náo thiên cung đã đóng máy từ năm 2010, phim được sản xuất dưới định dạng 3D với hơn 2.600 cảnh quay thực hiện kỹ xảo đẹp mắt. Đại náo thiên cung có sự góp mặt của các ngôi sao như: Châu Nhuận Phát, Chân Tử Đan , Quách Phú Thành, Hà Nhuận Đông, Trương Tử Lâm, Trần Kiều Ân, Lương Vịnh Kỳ… Trong đó, Chân Tử Đan đóng vai Tôn Ngộ Không, Châu Nhuận Phát trở thành Ngọc Hoàng Thượng Đế còn Hà Nhuận Đông thì hóa thân thành Nhị Lang Thần Dương Tiễn.

 
Trong buổi họp báo ra mắt, đoàn phim Đại náo thiên cung nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến Tây Du giáng ma của Châu Tinh trì. Nói về điều này, Chân Tử Đan cho biết: “Chúng tôi cùng làm phim về Tây Du Ký nên chuyện bị so sánh này kia là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, mỗi bộ phim đều có những điểm đặc sắc riêng, Châu Tinh Trì đã rất thành công với “Tây Du giáng ma” và chúng tôi tin tưởng “Đại náo thiên cung” cũng thế”.
Chân Tử Đan trong vai Tôn Ngộ Không

Châu Nhuận Phát trong vai Ngọc Hoàng

Hà Nhuận Đông trong vai Dương Tiễn


Trương Tử Lâm trong vai Nữ Oa
Chân Tử Đan còn vui vẻ cho biết về quá trình làm phim: “Mỗi ngày tôi phải tốn 5 tiếng đồng hồ để hóa trang rồi lại tốn 1 giờ để tẩy trang. Công việc này đòi hỏi sức khỏe, thời gian và nhiều lần khiến tôi căng thẳng, mệt mỏi. Tôi không có nhiều thời gian cho gia đình, tôi cảm thấy mình giống như một “con khỉ tội lỗi” vậy”.
 
Tham gia cuộc thi ảnh gia đình xưa và nay cực hay - WE ARE AFAMILY ngay nhé!

Không có nhận xét nào: