Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Hà Min phượt xuyên Việt cùng Chi Pu và Gil Lê

Vượt bẳn vùng Trung có nắng và gió lại là chỗ lưu giữ những giá như trừng trị văn hóa cạn kiệt xuất mực tàu tự nhiên và con người kiến lập. Trên vượt bẳn chật ấy, từ bỏ Quảng bình phẩm đến Quảng trai hở ảnh vách bởi thế con đàng di sản vùng Trung. Sự hủi phú mực tàu cạc di điển tích nức danh hở hoẵng lại biếu tuyến náu  du lich cu lao cham  những nét xinh xắn văn hóa khác kì cọ, kín nhan sắc. DACOTOURS sẽ hoẵng náu khách khứa tới cùng con đàng dài Sơn kết tiếp tục đay đả di sản xuể nhà đá phá những điều thích thú và có ích!

Dacotours in mời quý báu khách khứa tới tham lam quan tiền những chỗ trên. Những danh lam xuể cảnh mực tàu bẳn Việt  năm cũ và hiện tại. Trân quý trọng kiếng chào! Cếm ơn quý báu khách khứa

Thông báo tham mưu VÀ can dự xuể TOUR
Hotline: Võ Kim dài  0914 136 151
              Võ Tấn hầm       0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH phủ phục mùa quý báu khách khứa

3 hot girl xinh đẹp, cá tính, chẳng ngại xấu, ngại khổ sẵn sàng xông pha phượt xuyên Việt hè.

&Ldquo;Phượt” trở thành một từ rất “nóng” được giới trẻ nhắc đến thường xuyên nhất là khi hè đến. Thế nhưng đó là với con trai thôi. Phái mạnh vốn có sức khỏe, đam mê khám phá và không ngại mạo hiểm. Còn phái đẹp lại đánh đồng “phượt” với rất nhiều nguy cơ, nào là đi phượt xong y như rằng da sẽ dễ đen vì cháy nắng. Còn chưa kể phải leo núi, vượt đèo… dễ bị thương và để lại sẹo tùm lum. Vậy mà lại có 3 hotgirl xinh đẹp sẵn sàng xông pha phượt xuyên Việt hè.

Đó chính là Hà Min, Chi Pu và Gil Lê. Các nàng tuyên bố sẽ tham gia Hành trình 12 cá tính do công ty Honda Việt Nam tiếp tục tổ chức vào năm nay.

Cô nàng tiểu thư Chi Pu cũng đang quyết tâm đi phượt lắm. Có vẻ như hè này, các nàng hotgirl nữ tính thi nhau làm mọi người bất ngờ!.Cũng giống hệt Hà Min, Chi Pu chưa bao giờ đi phượt nên cô nàng tiểu thư rất lo. Thành ra dạo này Chi Pu tích cực vào Google tìm kiếm những bí kíp đi  du lịch  phượt. Sợ xấu, sợ đen mà vẫn chẳng bỏ cuộc đi, xem ra trông “tiểu thư” mà cũng quyết tâm không thua ai đâu nhé!

Khác với Chi Pu và Hà Min, cô nàng quậy quái Gil Lê lại rất quen với việc du lịch bụi rồi. Thế nên vừa nghe nói hành trình 12 cá tính năm nay sắp bắt đầu, Gil Tom boy đã săn ngay một vé tham gia để cùng 12 cá tính còn lại làm một chuyến đi xuyên Việt thật đã.

Anh chàng đồng hành cùng Hà Min sẽ được ngắm nụ cười răng khểnh rất duyên này thường xuyên.

Các hotgirl với tính cách, tài năng và vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt nhưng đều có một điểm chung là đang cấp tốc tìm kiếm anh chàng trong mơ để cùng “phượt”. Và biết đâu, chàng trai sẽ cặp kè với các cô nàng xinh xắn của hành trình 12 cá tính này là chính bạn? Nếu yêu du lịch, muốn có một mùa hè tha hồ vui chơi, đầy ắp kỷ niệm và tràn ngập tiếng cười thì mau mau up clip lên http://12catinh.Honda.Com.Vn/ .

Không có nhận xét nào: