Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

“Động bàn tơ” trong khách sạn 3 sao

 

  

  khách sạn 3 sao có hành vi hoạt động mại dâm 

 khách sạn hội an có 54 phòng và 10 phòng massage, được Tổng cục Du lịch cấp hạng 3 sao từ vài năm trước. khách sạn Đà Nẵng này do Công ty cung ứng tàu biển Sài Gòn thuê của ông bà Diệp Tiến Dũng - Lê Thùy Châu (ngụ quận 8) từ tháng 10-2011 với giá 50.000.000 đồng một tháng, trong thời hạn 7 năm. Ông Bùi Quốc Dong giữ vai trò tổng quản lý và điều hành hoạt động hàng ngày của khách sạn . Trực tiếp quản lý bộ phận massage của khách sạn gồm có Nguyễn Thị Mười và Giang Tấn Lộc, hưởng lương chính do khách sạn trả, không ăn chia với nhân viên trong bộ phận mình quản lý. Ngoài hai quản lý Mười và Lộc, tại bộ phận massage còn có bốn nhân viên phục vụ có nhiệm vụ đưa khách vào phòng và báo số phòng cho quản lý. Theo khai nhận của các nhân viên thì Mười điều hành ca trước từ 7 giờ đến 19 giờ. Ca sau từ 19 giờ đến 7 giờ do Lộc quản lý. Một suất massage ở đây có giá 500.000 đồng, nếu khách có nhu cầu đi “dù” phải tốn thêm 1.000.000 đồng. Theo quy ước sau mỗi lần massage và “đi khách” tiếp viên bộ phận này chỉ ghi số tiền tạm tính là 600.000 đồng rồi giao lại cho quản lý.

Hoạt động của bộ phận massage diễn ra như sau: khi có khách, quản lý Mười có nhiệm vụ thông báo cho đội ngũ tiếp viên xuống quầy tiếp tân nhận phiếu tạm tính tiền rồi cùng nhân viên phục vụ đưa khách lên phòng thư giãn. Nhiệm vụ của Mười là thu tiền phòng, tiền tạm tính và ghi vào bảng chi tiết. Cuối ca, Mười tổng hợp toàn bộ tiền vé, tiền tạm tính giao lại cho kế toán và bàn giao công việc, sổ sách cho Lộc tiếp nối ca sau. Với mỗi lần “đi khách”, tiếp viên được hưởng hơn 900.000 đồng. Do đó mỗi tháng nhân viên massage phải nộp lại cho khách sạn 3,8 triệu đồng chưa kể số tiền 10% bị trừ từ tiền tạm tính.
Ngày 25-9-2013, do có công việc gia đình nên quản lý Mười nhờ Đinh Hồng Tuấn trực và làm thay phần việc của mình. Khi Tuấn điều được bảy lượt nhân viên massage lên phòng giúp khách thư giãn, đã thu tổng cộng 7.700.000 đồng tiền phòng và tiền tạm tính thì bị lực lượng liên ngành ập vào kiểm tra. Do bất ngờ, các tiếp viên massage Trần Thị Thanh, Nguyễn Thị Thủy và Trần Thị Tuyết Sang cùng ba quý ông ở các phòng 105, 108, 109 bị bắt quả tang đang “mua bán” thân xác...

Không có nhận xét nào: