Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Nhiều tua du lịch hè giảm giá để thu hút khách

Từ tháng 5, một số công ty lữ hành, khách sạn, đơn vị vận chuyển, các khu nghỉ dưỡng phối hợp thực hiện chương trình giảm giá  du lịch  nhằm thu hút khách. Nhờ vậy, số lượng khách đi du lịch trong hè năm nay tăng đáng kể, từ 20% đến 25% so với cùng kỳ năm trước.

Khách du lịch tham quan phố cổ Hội An. Ảnh: NGỌC MAI

 

 

Mục tiêu của chương trình kích cầu du lịch năm nay là thu hút sự tham gia chủ động và tích cực của các doanh nghiệp lữ hành, các khách sạn, nhà hàng, công ty vận chuyển, các khu điểm du lịch... nhằm thúc đẩy nhu cầu du lịch trong nước và quốc tế, phấn đấu đón 7,2 triệu lượt khách quốc tế và 35 triệu lượt khách trong nước trong năm nay. Bởi vậy, cùng với việc thu hút khách du lịch quốc tế tới Việt Nam, chương trình kích cầu năm nay còn tập trung đẩy mạnh nhu cầu du lịch nội địa nhân dịp các ngày nghỉ, ngày lễ lớn của dân tộc và các sự kiện của ngành du lịch. Đồng thời với chương trình kích cầu du lịch, mới đây, Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội tổ chức liên kết các doanh nghiệp kinh doanh du lịch Hà Nội trên cơ sở có sự phối hợp đồng bộ giữa các doanh nghiệp. Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội Mai Tiến Dũng cho biết, liên kết nhằm kích cầu du lịch là hoạt động thiết thực trong thời điểm này, nhằm tạo những sản phẩm du lịch có chất lượng, giá cả tốt, góp phần thúc đẩy du lịch Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng tăng trưởng ổn định.

Dải đất miền Trung nhiều nắng và gió lại là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa kiệt xuất của thiên nhiên và con người tạo dựng. Trên Dải đất hẹp ấy, từ Quảng Bình tới Quảng Nam đã hình thành nên con đường di sản miền Trung. Sự phong phú của các di tích nổi tiếng đã mang lại cho tuyếnập  du lich da nang  những vẻ đẹp văn hóa khác lạ, đặc sắc. DACOTOURS sẽ đưa du khách đến với con đường Trường Sơn kết nối bố di sản để khám phá những điều thú vị và bổ ích!

Dacotours in mời quý khách đến tham quan những nơi trên. Những danh lam thắng cảnh của đất Việt  năm xưa và ngày nay. Trân trọng kính chào! Cám ơn quý khách

THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ LIÊN HỆ ĐẶT TOUR
Hotline: Võ Kim Trường  0914 136 151
              Võ Tấn Ninh       0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH PHỤC VỤ quý khách

Từ tháng 5 đến nay, nhiều công ty lữ hành Hà Nội đã thực hiện chương trình giảm giá sâu cùng các hình thức khuyến mãi khác nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch. Trong đó rất nhiều tua đến các điểm du lịch nổi tiếng như: Đà Nẵng, Hội An, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Côn Đảo... có mức giảm giá "sốc" từ 20% đến 40%. Với mục tiêu kích cầu khách du lịch trong nước, Vietravel đã hợp tác cùng các hãng hàng không và khách sạn triển khai gói giảm giá đến 3,5 triệu đồng/người, mà vẫn bảo đảm chất lượng dịch vụ đối với các tuyến du lịch biển trọn gói. Với lịch khởi hành đều đặn vào thứ tư và thứ năm hằng tuần, tua "Phú Quốc - Đảo Xanh" (4 ngày) giá trọn gói là 6,99 triệu đồng/người; tua di sản miền trung "Huế - Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An" (5 ngày) giá 7,25 triệu đồng/người; tua "Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An" (4 ngày), giá 5,85 triệu đồng/người; tua "Nha Trang - Đảo Hòn Mun" (4 ngày), giá 7,5 triệu đồng/người. Nếu có thời gian, mọi người có thể lựa chọn chuyến du lịch biển và cao nguyên theo tua "Nha Trang - Hòn Mun - Đà Lạt" (5 ngày), giá 8,7 triệu đồng/người, hành trình "Quảng Bình - Quảng Trị" (4 ngày) giá 6,5 triệu đồng/ người...Vietravel hy vọng sẽ đón khoảng 20 nghìn khách trong mùa hè này, tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tương tự, Công ty cổ phần du lịch Hanoi Redtours xây dựng nhiều sản phẩm khuyến mãi chào hè 2013. Phó Tổng Giám đốc Hanoi Redtours Nguyễn Công Hoan khẳng định: "Chùm sản phẩm kích cầu du lịch được triển khai với mức giá hấp dẫn nhất từ trước tới nay, được triển khai sâu rộng nhất (từ tháng 4 đến hết năm 2013) tại nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam". Ngoài ra, Hanoi Redtours còn có một số chương trình khuyến mãi khác như: giảm 20% cho chủ thẻ và người đi cùng chủ thẻ của chương trình "Kết nối dài lâu với Mobifone"; nâng cấp chất lượng dịch vụ các tua đi Trung Quốc nhưng vẫn giữ nguyên mức giá... Bên cạnh đó, chương trình tặng quà cho học sinh giỏi vẫn được Hanoi Redtours áp dụng trong mùa hè năm nay. Các vị phụ huynh chỉ cần mang giấy chứng nhận học sinh giỏi của con mình đến đăng ký tua tại Hanoi Redtours sẽ được tặng quà trị giá 500 nghìn đồng. Tính từ đầu tháng 5, Hanoi Redtours đã cung ứng dịch vụ cho khoảng hơn 1.500 khách hàng trong nước và nước ngoài.

Với sự giảm giá tua mạnh, nhiều gia đình tận dụng cơ hội này để sở hữu một kỳ nghỉ trong dịp hè này. Hiện nay, việc mua bán tua diễn ra sôi động, người dân rất quan tâm tới những chương trình giảm giá và các ưu đãi khác từ các công ty du lịch. Hầu hết các gia đình tại Hà Nội đều lựa chọn các tua đến các điểm du lịch có bãi biển đẹp, dịch vụ tốt như Cát Bà, Phú Quốc, Sài Gòn - Mũi Né, biển Lý Sơn. Đặc biệt, tua Đà Nẵng - Hội An -  cù lao chàm  trở thành điểm đến hấp dẫn nhất trong tháng 6 khi tại Hội An diễn ra nhiều hoạt động trong khuôn khổ Festival Di sản Quảng Nam. Còn các tua du lịch nước ngoài với nhiều khu vui chơi giải trí, nhiều công viên, trung tâm mua sắm như Xin-ga-po, Ma-lai-xi-a, Thái-lan, Hồng Công (Trung Quốc)... thu hút được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh có con nhỏ trong kỳ nghỉ hè này.

 

ĐINH THỊ THUẬN

Không có nhận xét nào: