Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Mới nhất, "nóng" nhất làng giải trí ngày 1/6

Chiều nay, dàn xe “khủng” bắt đầu đua xe ở Hải Phòng; An Bàng (Hội An) và bãi Dài (Phú Quốc) lọt top 100 bãi biển tốt nhất hành tinh; Vietjet Air tiếp tục gây sốc với màn cởi trần nhảy múa của nam tiếp viên; Thị trấn ma nhô lên khỏi mặt nước sau hơn 1/4 thế kỷ... là những tin tức đáng chú ý.

băng cáu miền Trung nhiều nắng và gió lại là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa kiệt xuất ngữ thiên nhiên và con người tạo dựng. Trên băng cáu hẹp ấy, từ Quảng Bình tới Quảng Nam thoả hình thành thành ra con đường di sản miền Trung. Sự gùi phú ngữ các di tàng trữ nổi danh thoả đeo lại cho tuyếnẩn  du lich hoi an  những vẻ đẹp văn hóa khác phẳng, đặc sắc. DACOTOURS sẽ mang xô khách đến với con đường Trường Sơn kết đấu cha nội di sản đặng nhà giam phá những điều huých và bổ ích!

Dacotours in mời quý khách đến tham quan những nơi trên. Những danh lam để cảnh ngữ cáu Việt  năm xưa và ngày nay. Trân trọng kính chào! Cám ơn quý khách

THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ hệ trọng đặng TOUR
Hotline: Võ Kim Trường  0914 136 151
              Võ Tấn Ninh       0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH PHỤC VỤ quý khách

 

Chiều nay, dàn xe “khủng” bắt đầu đua xe ở Hải Phòng

Sáng nay, dàn xe “khủng” dự thi “Giải đua xe địa hình quốc tế RFC Vietnam Challenge – Halong 2013” chính thức ra mắt người hâm mộ bằng cuộc diễu hành qua các tuyến phố thuộc thành phố Hạ Long (Quảng Ninh). Giải đua nằm trong hệ thống giải Rainforest Challenge (RFC) Quốc tế được tổ chức trên khắp thế giới với sự kiện chính tại Malaysia vào tháng 12 hàng năm.

Đầu giờ chiều cùng ngày, cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu. Giải sẽ diễn ra từ hôm nay đến ngày 5/6 tại khu  du lịch  và giải trí quốc tế Tuần Châu. Tham dự giải năm nay có hơn 40 đội, trong đó có 12 đội quốc tế, tranh tài trong các bài thi trong sân bãi và địa hình tự nhiên. Đáng chú ý, ngay trong giải quốc tế đầu tiên tổ chức tại Việt Nam này đã xuất hiện 2 vận động viên nữ đến từ Hà Nội.

An Bàng (Hội An) và bãi Dài (Phú Quốc) lọt top 100 bãi biển tốt nhất hành tinh

Chuyên trang Du lịch của hãng CNN hôm qua vừa đưa ra danh sách bình chọn "100 bãi biển tốt nhất hành tinh", trong đó có hai bãi biển của Việt Nam là An Bàng (Hội An) xếp ở vị trí thứ 86 và bãi Dài (Phú Quốc) xếp thứ 93. Danh sách bình chọn “100 bãi biển tốt nhất hành tinh” được đánh giá dựa trên ý kiến của những khánh du lịch, những chuyên gia du lịch, độc giả trên toàn thế giới.

Bãi Dài (Phú Quốc) xếp thứ 93 bãi biển tốt nhất hành tinh

Trước đó, năm 2008, bãi Dài đã được Hãng tin ABC News (Australia) giới thiệu là một trong những bãi biển đẹp, sạch nhất thế giới nhưng còn hoang sơ ít được biết đến. Năm 2001, bãi biển An Bàng cũng đã lọt vào danh sách "50 bãi biển đẹp nhất thế giới" do trang mạng du lịch CNNGo xếp hạng.

An Bàng (Hội An) xếp ở vị trí thứ 86

Khánh Hòa công bố các hoạt động Festival biển 2013

Hôm qua, UBND tỉnh Khánh hòa đã tổ chức họp báo giới thiệu về các hoạt động trong Festival biển 2013 và Hội chợ Du lịch Biển đảo quốc tế Nha Trang - Việt Nam 2013. Festival biển 2013 diễn ra từ ngày 8 - 11/6 với gần 60 hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch.

Các sự kiện chính có thể kể đến như lễ khai mạc và bế mạc, lễ hội đường phố, chung kết cuộc thi Nữ hoàng biển Việt Nam năm 2013. Sự kiện đua thuyền buồm ba thân trên biển Nha Trang cũng sẽ được diễn ra vào 3 ngày: 7, 8 và 9/6/2013.

Sự kiện đua thuyền buồm ba thân trên biển Nha Trang cũng sẽ được diễn ra từ ngày 7 - 9/6

Công Trí tiếp tục được mời triển lãm thiết kế tại London

Sau thành công của bộ sưu tập "No: 06- Nấm" ở triển lãm tại London Fashion Week 2013, nhà thiết kế Công Trí tiếp tục được mời tham dự triển lãm nghệ thuật đương đại với tên gọi “Second Nature” diễn ra tại Gallery Pitzhangar, London, Anh từ ngày 17/5 - 7/7.

NTK Công Trí (giữa) cùng bộ sưu tập "No: 06- Nấm" tại triển lãm trong khuôn khổ London Fashion Week 2013

Triển lãm "Second Nature" tập hợp hơn 40 nhà thiết kế và nghệ sĩ tiếng tăm thế giới. Tại sự kiện này, mỗi nhà thiết kế đều bộc lộ quan điểm thẩm mỹ riêng của mình khi dùng nhiều chất liệu từ thiên nhiên để sáng tạo nên các mẫu thiết kế vừa mang tính ứng dụng vừa mang ý nghĩa trừu tượng.

Một trong những thiết kế sử dụng chất liệu thiên nhiên ấn tượng của Công Trí

Thị trấn ma nhô lên khỏi mặt nước sau 28 năm

Sau 28 năm bị nhấn chìm trong biển nước, Epecuen - thị trấn nhỏ xinh nằm ở phía Tây Nam thủ đô Buenos Aires, Argentina đã nhô mình lên khỏi mặt nước trong sự bất ngờ của toàn thế giới. Epecuen từng được biết đến là khu nghỉ dưỡng cao cấp với 1.500 cư dân sinh sống và hơn 20.000 du khách tới đây mỗi mùa.

Epecuen "vươn mình" khỏi mặt nước sau gần 30 năm

Chỉ sau trận mưa lớn kéo dài liên tục trong nhiều ngày, cộng với tâm lý không được dự báo từ trước, đê bị vỡ khiến Epecuen đã bị ngập chìm trong 10 mét nước. Và giờ đây, nơi này chỉ còn là khung cảnh hoang tàn với nhà cửa, xe cộ, đồ đạc ngổn ngang trên đường. Tuy nhiên, với sự khải huyền của Epecuen, Argentina hy vọng đây sẽ là một điểm đến mới dành cho du khách.

Epecuen của hiện tại và hơn 1/4 thế kỷ trước

"Thiên thần" Adriana Lima của VS là người mẫu gợi cảm nhất hành tinh

Mới đây trang web uy tín Models.com vừa công bố danh sách những người mẫu gợi cảm nhất hành tinh với vị trí đứng đầu là "thiên thần" Adriana Lima của Victoria's Secret. Siêu mẫu người Bazil này sở hữu chiều cao 1,78m, số đo ba vòng gần như hoàn hảo 86-61-89.

Đứng vị trí thứ 2 là người mẫu 33 tuổi Gisele Bundchen. Người mẫu kiêm diễn viên người Mỹ 21 tuổi Kate Upton giữ vị trí thứ 3. Thứ 4 là chân dài sinh năm 1988 đến từ Nam Phi Candice Swanepoel…

Lady Gaga xuất hiện trong MV "câu khách" của phim "Machete Kills"

Đạo diễn Rodriguez vừa công bố đoạn trailer mới nhất của bộ phim “Machete Kills” với sự xuất hiện của dàn sao hoành tráng như Danny Trejo, Mel Gibson, Charlie Sheen, Sofia Vergara, Jessica Alba, Amber Heard, Michelle Rodriguez, Cuba Gooding Jr.... Đặc biệt nhất, trailer còn có sự xuất hiện thoáng qua của cô ca sĩ lập dị Lady Gaga. Nhân vật của Gaga có tên La Chameléon.

Đoạn trailer được nhận xét "quái" không kém gì phong cách của Lady Gaga, với phần giới thiệu bằng tiếng Tây Ban Nha. Và sự xuất hiện của Lady Gaga chính là yếu tố "câu khách" số một của bộ phim lần này. Khán giả rất tò mò xem cô nàng sẽ diễn xuất ra sao.

Jennifer Lopez bị chỉ trích thậm tệ vì mặc trang phục biểu diễn khiêu khích

Bộ đồ bodysuit kiệm vải mà Jennifer Lopez mặc khi biểu diễn ca khúc mới “Live It Up” trên sân khấu Britain's Got Talent vừa qua đã khiến cô trở thành đề tài bàn tán trên nhiều mặt báo lớn và cả các mạng xã hội suốt cả tuần. Nhiều lời phàn nàn cho rằng bộ đồ nữ ca sĩ mặc quá kiệm vải, gây kích thích và quá khiêu gợi.

Jennifer Lopez nhận nhiều chỉ trích vì ăn mặc quá kiệm vải trên sân khấu

Bộ bodysuit màu đen bó sát cơ thể, kết hợp với hai ống tay lông thú mà J.Lo mặc giống bộ đồ cô đã mặc trong màn diễn ở Billboard Music Awards vài ngày trước, tuy nhiên, khác màu và kiệm vải hơn, để lộ nhiều vòng 3 và nhìn rất phản cảm.

Jennifer Lopez trong trang phục "kín" hơn một chút cách đây vài ngày.

Nga Thị(tổng hợp)

 

Không có nhận xét nào: